Muốn làm "vua thiên hạ"? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi!

3Q Ai Là Vua đem tới tận 9 tính năng liên đấu liên server, đủ để thỏa mãn mong muốn xưng bá toàn thiên hạ cho bất kỳ người chơi nào.

Game chiến thuật Tam Quốc ở Việt Nam đã có lịch sử phát hành cũng ngót chục năm không thua kém là mấy so với các game nhập vai MMORPG. Thể loại game này dù khởi đầu vô cùng đơn giản trên nền tảng webgame còn rất thô sơ, thế nhưng cho đến ngày nay, nó đã trở thành một trong những món ăn tinh thần được yêu thích nhất. Chính vì tập trung vào khai thác, phát triển một sân chơi để game thủ được thể hiện trình độ cầm quân, tính trí tuệ và những màn đấu trí cân não, thể loại này dần quyến rũ hàng trăm, hàng ngàn người chơi với khao khát được làm "vua thiên hạ", chinh phục Tam Quốc.

Muốn làm vua thiên hạ? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi! - Ảnh 1.

Thế nhưng, thiên hạ thì thực sự rộng lớn, bao trùm lên khắp cả một tựa game chứ không co lại trong chỉ một server. Vậy nên, có những sản phẩm cách tân đã mở ra ngày càng nhiều tính năng, hoạt động liên đấu server hơn để thỏa mãn nhu cầu chinh phục, làm bá chủ thiên hạ của cộng đồng người chơi. 3Q Ai Là Vua - game chiến thuật Tam Quốc với tận… 9 tính năng liên server chính là một ví dụ điển hình đang được nhiều fan cuồng mong ngóng ngày ra mắt.

Muốn làm vua thiên hạ? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi! - Ảnh 2.
Muốn làm vua thiên hạ? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi! - Ảnh 3.

Gần như mọi cuộc tranh đấu liên server mà bạn từng trải nghiệm đều có ở 3Q Ai Là Vua, từ độc chiến, tổ đội, săn Boss, đấu xếp hạng, đấu điểm… Một cái hay là chúng xuất hiện ngay trong phiên bản đầu tiên ra mắt chứ không chờ đợi tới những lần update sau. Điều này giúp cho người chơi có thể dễ dàng so tài cùng các địch thủ ở server khác để kiểm chứng chiến thuật và các tướng trong đội hình của mình có phù hợp hay không.

Muốn làm vua thiên hạ? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi! - Ảnh 4.
Muốn làm vua thiên hạ? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi! - Ảnh 5.

Góp phần giúp cho những cuộc tranh đấu này thêm phần kịch tính chính là gameplay của 3Q Ai Là Vua. Rất hiếm tựa game phân chia rõ ràng giữa lượng sát thương phép và sát thương vật lý. Đây là vấn đề đầu tiên mà bạn sẽ phải cân nhắc khi quyết định chiêu mộ và build một đội hình. Đó sẽ là những vị tướng full vật lý, full phép hay sự trộn lẫn của cả 2? Quyết định là do chính bạn lựa chọn.

Muốn làm vua thiên hạ? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi! - Ảnh 6.

Tiếp đó, các hệ tướng trong game cũng có sự tương khắc nhất định theo nguyên lý Công

Muốn làm vua thiên hạ? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi! - Ảnh 7.

Một đặc điểm khi đánh chiến liên server thường gặp ở nhiều tựa game online là meta không giống nhau. Ở server A, có thể toàn bộ người chơi đều ưa chuộng Lữ Bố nhưng ở server B, phần lớn người chơi lại chuyên dùng Tào Tháo. Đều là 2 vị tướng công nhưng cách chia sát thương phép và vật lý cũng ảnh hưởng nhiều tới mỗi lần giao tranh. Nhờ đó, trong bất kỳ cuộc chiến liên server nào, sẽ không có thứ gọi là "chiến lực" bao trùm tất cả mà vẫn phụ thuộc rất lớn ở meta game.

Muốn làm vua thiên hạ? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi! - Ảnh 8.
Muốn làm vua thiên hạ? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi! - Ảnh 9.

Cũng vì thế, một game thủ nếu không quá cách biệt về lực chiến sẽ rất khó để đoạt được Top 1 ở toàn bộ các hoạt động liên server. Có những nơi rất cần sự hợp tác giữa nhiều người chơi với nhau như bang chiến liên server. Có những nơi khác lại cần sự khéo léo, tính toán để thứ hạng xếp điểm được cao nhất.

Muốn làm vua thiên hạ? Hãy thử vượt qua hết các đấu trường liên server của 3Q Ai Là Vua đi! - Ảnh 10.

Nhờ có sự đa dạng trong các tính năng, hoạt động liên server, 3Q Ai Là Vua giải quyết được bài toán giữ chân người chơi rất tốt. Cảm quan về lối chơi của nhiều game thủ từng trải nghiệm trước bản quốc tế rất tích cực. Đa phần đều đánh giá cao việc có nhiều cơ hội được xưng bá liên server. Đây là một trong số hiếm hoi những sản phẩm có tên tuổi lớn ở các thị trường game trên Châu Á.

Theo dự kiến, 3Q Ai Là Vua sẽ sớm ra mắt trong khoảng cuối tháng 1/2019, mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tìm hiểu tại fanpage: https://www.facebook.com/game3qailavua/