Mutant Llama: IDLE Breed Games – Tấu hài cùng những con lạc đà không bướu

Khám phá thế giới độc lạ trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Mutant Llama: IDLE Breed Games cũng những chú lạc đà không bướu.

Mutant Llama: IDLE Breed Games là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi casual đơn giản. Game lấy chủ đề lai giống để tạo nên những chú lạc đà không bướu có tạo hình vô cùng độc đáo. Tại đây người chơi sẽ được khám phá những chú lạc đà có 1 không 2, thậm chí còn không có trong trí tưởng tượng của bạn.

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới song song, nơi Trái Đất bị xâm chiếm bởi một sinh vật ngoài hành tinh dưới hình dạng của loài lạc đà không bướu. Người chơi sẽ vào vai thủ lĩnh của sinh vật đó, hãy tìm cách lai giống những con lạc đà với nhau để tạo ra những sinh vật “độc lạ” và chiếm lấy Trái Đất.

Đồ họa và tạo hình độc đáo của game Mutant Llama: IDLE Breed Games
Đồ họa và tạo hình độc đáo

Là một tựa game nhập vai nhàn rỗi kết hợp lối chơi casual, game Mutant Llama: IDLE Breed Games sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn và cực kỳ giải trí. Người chơi chỉ cần lai giống các chú lạc đà với nhau để tạo nên một loài lạc đà không bướu mới được thừa hưởng sức mạnh của cả lạc đà cha và lạc đà mẹ. Khi người chơi đã có cho mình chú lạc đà chủ lực thì đây là lúc người chơi bắt đầu hành trình chiến đấu để chiếm lấy Trái Đất.

Điểm thú vị và hài hước của Mutant Llama: IDLE Breed Games chính là phần tạo hình ngộ nghĩnh của các chú lạc đà trong game. Người chơi sẽ được khám phá những chú lạc đà độc lạ như Spider-Lạc Đà, Super-Lạc Đà, Bat-Lạc Đà với tạo hình cực kỳ độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây đậm chất giải trí.

Bên cạnh đó, game còn có chế độ PvP cho phép người chơi khoe tài lai giống của mình với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Từ đó xem ai mới là người lai giống tài năng và may mắn nhất trên toàn cầu.

Lai giống để tạo ra các chú lạc đà mới trong game Mutant Llama: IDLE Breed Games
Lai giống để tạo ra các chú lạc đà mới trong game

Đặc biệt, tựa game nhập vai nhàn rỗi casual Mutant Llama: IDLE Breed Games còn có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo. Nếu bạn đang tìm một tựa game mobile thuần giải trí và hài hước thì đây chắc chắn là cái tên mà bạn nên thử khám phá.

Tải game : Android IOS APK