Nam game thủ khởi kiện NPH chỉ vì game nhiều gái xinh nhưng chơi hoài vẫn không có… “gấu”?

Quả là một vụ kiện cáo với những lý lẽ đầy bất ngờ khiến cả đôi bên phải lặng thầm trong những suy tư…

Trước nay, người chơi kiện NPH (nhà phát hành) vì game lỗi, vì "hút máu" rồi cả cơ chế hoạt động thì nhiều chứ kiện tụng vì chơi mãi mà… vẫn không có người yêu thì đúng là chưa từng thấy. Câu chuyện của chàng game thủ T.N.V trong group cộng đồng Gun Gun Mobile là một minh chứng khác nữa cho mức độ "lầy lội" và "khó đỡ" đến từ 500 anh em người chơi.

Nam game thủ khởi kiện NPH chỉ vì game nhiều gái xinh nhưng chơi hoài vẫn không có… “gấu”? - Ảnh 1.

Vụ kiện tụng có 1 không 2

Chẳng là ngay từ những ngày đầu, lời quảng cáo gây ấn tượng nhất của Gun Gun Mobile: "Bắn gà ra gấu, đấu súng cùng anh em" đã được truyền miệng qua hàng trăm, hàng nghìn người chơi. Ai ai cũng nghĩ, cứ vào Gun Gun, cứ bắn súng tọa độ, chơi một hồi rồi kiểu gì aura "FA lâu năm" cũng hết, họ sẽ sớm có được một bạn "gấu" như ý để thỏa nỗi lòng mong đợi.

Nam game thủ khởi kiện NPH chỉ vì game nhiều gái xinh nhưng chơi hoài vẫn không có… “gấu”? - Ảnh 2.

Ai cũng từng có mơ ước rằng khi bước vào thế giới ảo sẽ kiếm được 1 cô "gấu" như mong muốn

Mà nghĩ thì cũng thấy thích thật, đường đường là một game thủ, còn gì sung sướng hơn bằng việc tìm được cô gái cũng đam mê chơi game? Khi đó, cặp đôi sẽ được thoải mái mỗi ngày vào chơi với nhau, chẳng cần đi đâu xa cho lạnh giá, rét buốt, ngồi trong nhà ấm cúng và cùng kéo nhau đi qua những phụ bản, những con Boss "cục súc" và giành được hằng sa số phần thưởng giá trị, nghĩ mà thấy… thèm.

Nam game thủ khởi kiện NPH chỉ vì game nhiều gái xinh nhưng chơi hoài vẫn không có… “gấu”? - Ảnh 3.

Nhưng liệu điều này có thực sự xảy ra?

Vậy thì liệu Gun Gun Mobile có lỗi hay không?

Vốn dĩ, vụ kiện tụng "có 1 không 2" của chàng gamer này đã là khó ngờ tới nhưng sau cuối, câu hỏi mà nhiều người chơi đặt ra, liệu Gun Gun Mobile có lỗi hay không? Để trả lời cho vấn đề này, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với admin "Leo giấu tên" của tựa game trên và có một cuộc đối thoại khá thú vị.

Nam game thủ khởi kiện NPH chỉ vì game nhiều gái xinh nhưng chơi hoài vẫn không có… “gấu”? - Ảnh 4.

Bài đăng tải của T.N.V đã thu hút được hàng trăm lượt theo dõi

Theo đó, anh chàng admin cũng có một phong cách đáp lời "lầy lội" không kém. Leo cho hay: "Trên thực tế thì định hướng ngay từ đầu của bọn mình là xây dựng Gun Gun Mobile trở thành sân chơi dành cho cả nam lẫn nữ. Đặc biệt, bọn mình rất chú trọng níu kéo phái yếu đến với tựa game này vì cơ chế gameplay thân thiện, tính tương tác cao và đặc biệt là vô vàn nhiều các bộ thời trang đẹp mắt. Đây là những ưu điểm vượt trội của Gun Gun Mobile nếu so sánh với các đối thủ khác trên thị trường".

Nam game thủ khởi kiện NPH chỉ vì game nhiều gái xinh nhưng chơi hoài vẫn không có… “gấu”? - Ảnh 5.

Theo như admin Leo nói, Gun Gun Mobile với cơ chế chơi thân thiện, dễ làm quen và có tính tương tác cao luôn hướng tới 1 sân chơi dành cho đông đảo giới trẻ

"Kết quả, như các bạn đã thấy, Gun Gun Mobile thật sự phải xếp vào hàng ngũ những tựa game mobile có đông đảo chị em nhất hiện nay. Mà đã vậy, lại còn toàn các chị em xinh hết phần người khác nhé, Leo nhìn mà Leo còn rụng tim cơ. Ở một môi trường mà cứ hễ vào trận, bạn phải có tới 90% cơ hội gặp được một cô nàng game thủ nào đó, việc tán gái để có gấu phải nhường lại cho 500 anh em rồi. Gun Gun Mobile đã đem cơ hội đến gần như thế rồi, chứ Leo làm sao mà đi… tán gấu hộ anh em được (cười)".

Nam game thủ khởi kiện NPH chỉ vì game nhiều gái xinh nhưng chơi hoài vẫn không có… “gấu”? - Ảnh 6.
Nam game thủ khởi kiện NPH chỉ vì game nhiều gái xinh nhưng chơi hoài vẫn không có… “gấu”? - Ảnh 7.

Và quả thật thì tựa game này đúng là đã thu hút được hàng triệu trai xinh gái đẹp

Thật vậy, nếu so sánh với các tựa game khác, Gun Gun Mobile không hổ danh là tựa game bắn súng tọa độ hấp dẫn nhất hiện nay, đến mức mà dù là người chơi lâu năm hay những bạn trẻ chỉ vừa mới biết tới thể loại này cũng đều nhanh chóng bị say đắm.

Chưa biết rằng liệu câu trả lời của Leo có làm hài lòng anh bạn T.N.V không nhưng một điều chắc chắn rằng đến với Gun Gun Mobile, cơ hội "thoát FA" của 500 anh em đã rất gần. Hãy nhìn gương mặt hạnh phúc của một anh chàng khác, chơi Gun Gun Mobile được 1 năm mà… lãi ngay được cô người yêu xinh xắn, dễ thương như dưới đây là đủ hiểu.

Nam game thủ khởi kiện NPH chỉ vì game nhiều gái xinh nhưng chơi hoài vẫn không có… “gấu”? - Ảnh 8.
Nam game thủ khởi kiện NPH chỉ vì game nhiều gái xinh nhưng chơi hoài vẫn không có… “gấu”? - Ảnh 9.

Những câu chuyện tình đẹp xuất phát từ Gun Gun Mobile trước nay là không thiếu, vậy nên các anh chàng vẫn đang còn cô đơn, hãy mạnh dạn lên nhé!

Bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/