MARVEL Super War "quyết đấu" Liên Quân Mobile: thuê cả dàn Youtuber triệu sub PR

MARVEL Super War đã và đang từng bước tiến vào những thị trường mà AoV - Liên Quân Mobile vẫn "độc tôn".

Liên Quân Mobile đang là tựa game di động quốc dân ở Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan. Hàng loạt giải đấu vô địch AoV quốc gia như AOG, RPL hay GCS đã và đang giúp tựa game MOBA này lan tỏa mạnh mẽ tới mọi ngóc ngách của cuộc sống. Các đối thủ cạnh tranh của Liên Quân Mobile rất khó để giành thị phần ở thời điểm hiện tại, MARVEL Super War là một điển hình. Dự án game MOBA bom tấn chủ đề xoay quanh vũ trụ Marvel chưa thực sự có khởi đầu quá bùng nổ như nhiều người kỳ vọng. Hiện tại, trò chơi đang duy trì 2 máy chủ Châu Á và Đài Loan để cộng đồng linh hoạt lựa chọn.

MARVEL Super War quyết đấu Liên Quân Mobile: thuê cả dàn Youtuber triệu sub PR - Ảnh 1.

MARVEL Super War là game MOBA bom tấn chủ đề xoay quanh vũ trụ Marvel.

Sau một quá trình trải nghiệm đủ lâu, khá nhiều người chơi MARVEL Super War đã phải thừa nhận việc tìm trận ở bản Global khá khó khăn, nhất là ở những mức Rank cao nhất. Do đó, nhiều người đã phải tìm tới bản Đài Loan để thay thế. NetEase có lẽ cũng thấu hiểu mặt hạn chế này, do đó, họ đã có động thái truyền thông cho sản phẩm của mình rất mạnh mẽ. Theo đó, NetEase đã mời hàng loạt Streamer, Youtuber triệu sub ở nhưng bộ môn Liên Quân Mobile, Mobile Legends tham gia phát triển nội dung cho MARVEL Super War.

MARVEL Super War quyết đấu Liên Quân Mobile: thuê cả dàn Youtuber triệu sub PR - Ảnh 2.

Hàng loạt Streamer, Youtuber được NetEase hậu thuẫn để phát triển nội dung cho MARVEL Super War.

Không những vậy, tất cả những người theo dõi các buổi stream của những KOL đó sẽ có thể nhận FREE khá nhiều quà tặng ingame tới từ NetEase. Cứ trung bình khoảng nửa giờ thì 1 Rương quà (thông qua đoạn mã code) sẽ được trao thưởng cho người xem, mỗi người có thể nhận thưởng tối đa 4 Rương. Để nhận phần thưởng, tài khoản trò chơi của mỗi người chỉ cần có liên kết tài khoản Facebook thành công. Danh sách các KOL này có thể không khiến người VN chú ý nhưng ở Thái Lan, Indonesia thì họ lại cực hút "view".

Cụ thể đó là: Nontakan Ns - youtuber triệu sub của làng Liên Quân Mobile Thái Lan, PJY Gamer - đồng hương của Nontakan và cũng là youtuber có hàng triệu lượt đăng ký, Michaelsouw - Cao thủ Mobile Legends nổi tiếng ở Indonesia với hàng chục triệu lượt xem trên Youtube và một vài cái tên mới nổi khác như HybridX, Sienny "Quinnie" Xoxo.

MARVEL Super War quyết đấu Liên Quân Mobile: thuê cả dàn Youtuber triệu sub PR - Ảnh 3.

PJY Gamer - một trong những Youtuber Liên Quân Mobile nổi tiếng nhất Thái Lan.

MARVEL Super War quyết đấu Liên Quân Mobile: thuê cả dàn Youtuber triệu sub PR - Ảnh 4.

Nontakan Ns - youtuber triệu sub của làng Liên Quân Mobile Thái Lan

MARVEL Super War quyết đấu Liên Quân Mobile: thuê cả dàn Youtuber triệu sub PR - Ảnh 5.

Các Youtuber Liên Quân Mobile bắt đầu khai thác các nội dung từ MARVEL Super War.

MARVEL Super War đang là dự án game MOBA hot nhất thế giới hiện nay và nó trở thành tựa game phổ biến nhất trên BXH TapTap. Từ Avengers, X-Men đến Guardians of the Galaxy hay cả Spider-Man, người chơi có thể mua nhân vật yêu thích của họ rồi tham gia chiến đấu. MARVEL Super War được NetEase trình làng phiên bản Châu Á vào sáng 19/12. Sự lan tỏa của MARVEL Super War đã khiến rất nhiều KOL nói chung và các tuyển thủ eSports Liên Quân Mobile nói riêng hào hứng.

Họ sẵn lòng tải, chơi và "show" các video gameplay trải nghiệm tướng để phục vụ những khán giả yêu thích MARVEL Super War. Vì thế, động thái hỗ trợ các KOL này từ NetEase là điều rất đúng đắn.