Nạp thẻ cả tháng trời, game thủ CF Legends chỉ chờ hôm nay nhận báu vật

Hiếm có sự kiện nạp tích lũy nào của CF Legends thử thách sự kiên trì của game thủ tới vậy, khi mà bạn phải nạp thẻ tới gần 20 ngày đều đặn để sở hữu báu vật hiếm.

Hai cái tên nạp tích lũy và tiêu tích lũy đã quá quen thuộc với game thủ CF Legends khi mà tháng nào cũng có ít nhất vài ba đợt, nhưng sự kiện mới nhất gần đây thực sự là một thử thách lớn cho rất nhiều người chơi khi phải nạp tích lũy… dần dần hàng ngày để có thể thu thập đủ linh kiện đổi báu vật hiếm, với mốc cao nhất là C.B Transformers. Nhiều game thủ dù tiền không thiếu nhưng vẫn phải mệt mỏi “đếm ngày” nạp thẻ suốt từ 12/8 tới nay và giờ họ mới được hưởng “thành quả” khi trao đổi 1 bánh sinh nhật + 19 huân chương CFM lấy C.B Transformers vĩnh viễn.

nạp thẻ

napthang3 Nạp thẻ cả tháng trời, game thủ CF Legends chỉ chờ hôm nay nhận báu vật 2

napthang2 Nạp thẻ cả tháng trời, game thủ CF Legends chỉ chờ hôm nay nhận báu vật 3

Một điều dễ nhận thấy trong sự kiện lần này là giá để sở hữu C.B Transformers đã giảm đáng kể, chỉ còn 4000 gem phải nạp (So với các mốc 19.999 như trước đây) nên rất nhiều người chơi đã không bỏ lỡ cơ hội “tậu” cho mình cây cung bá đạo này. Nhưng có qua thì có lại, lần này game thủ phải liên tục nạp thẻ trong 19 ngày và tích lũy đủ 4000 gem nạp thì mới nhận được combo linh kiện kể trên để đổi C.B Transformers – không chỉ mất công nạp thẻ “lắt nhắt” mà người chơi còn phải nhớ nạp hàng ngày, thiếu chỉ 1 hôm thôi là thiếu linh kiện, không đổi được báu vật hiếm này. Chả thế mà đã rất nhiều người chơi “chầu chực” 12 giờ đêm nay để tranh thủ nạp thẻ đổi quà ngay kẻo “quên” thì công sức cả tháng trời đổ sông đổ biển mất.

cb-transformer_info Nạp thẻ cả tháng trời, game thủ CF Legends chỉ chờ hôm nay nhận báu vật 4

cb-transformer_hud Nạp thẻ cả tháng trời, game thủ CF Legends chỉ chờ hôm nay nhận báu vật 5

Bạn đã chọn cho mình được trang bị gì trong sự kiện này chưa? Cùng chia sẻ với KenhTinGame nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv