Naraka Bladepoint Mobile khẳng định sức hấp dẫn sau lần thử nghiệm đầu tiên

Vào ngày 14 tháng 4, game Naraka Bladepoint Mobile do NetEase phát triển đã được thử nghiệm lần đầu tiên và nhận được sự đánh giá tích cực.

Bản beta đầu tiên kéo dài 14 ngày bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 mang đến trải nghiệm về cơ bản làm hài lòng người chơi Naraka Bladepoint Mobile. Theo ghi nhận, lượng lớn game thủ đã đã đổ xô vào trải nghiệm khiến máy chủ quá tải. Ngay lập tức, nhóm vận hành game thực hiện các biện pháp mở thêm máy chủ để người chơi tham gia dễ dàng, sau đó server cũng được đảm bảo hoạt động bình thường.

Naraka Bladepoint Mobile thành công sau đợt test đầu. Ảnh: TapTap.

Naraka Bladepoint Mobile thành công sau đợt test đầu. Ảnh: TapTap.

Trong khi mức độ hấp dẫn của bản thử nghiệm đầu tiên ngày càng tăng thì ngày ra mắt trò chơi Naraka Bladepoint Mobile càng được nhiều người mong đợi. Cho đến nay, số lượng báo danh game trên tất cả nền tảng đã vượt 25 triệu, trong đó có hơn 5,66 triệu lượt đặt trước trên TapTap, nền tảng báo danh đứng đầu.

Vào tháng 8 năm 2021, tựa game PC Naraka Bladepoint chính thức ra mắt, tích hợp lối chơi hành động võ thuật và battle royale cạnh tranh. Chưa đầy 2 năm, số bản bán ra vượt 20 triệu bản, lập nhiều kỷ lục và tạo tiền đề để hãng NetEase ra mắt bản di động. Chỉ ba tháng sau khi chuyển sang dạng chơi miễn phí vào năm 2023, số lượng người chơi toàn cầu đã vượt 40 triệu, tăng gấp đôi con số.

Trong danh sách game được chơi nhiều nhất tại quán net vào tháng 3 năm nay, trò chơi PC Naraka Bladepoint xếp hạng trong top ba với tư cách là trò chơi Trung Quốc duy nhất lọt top. Dữ liệu cho hay số lượng người chơi trực tuyến cùng lúc đã vượt 370.000, vượt qua Apex Legends và đứng thứ 4 trong danh sách.

Bản PC cũng có thành tựu đáng nể. Ảnh: 163.

Bản PC cũng có thành tựu đáng nể. Ảnh: 163.

Trước khi xuất hiện Naraka Bladepoint Mobile, các trò chơi battle royale phổ biến trên thị trường, chẳng hạn như PUBG Mobile và Apex Legends đều thiết kế dạng bắn súng góc nhìn thứ nhất. Tuy nhiên, game của NetEase có cách thiết kế và tạo điểm nhấn riêng. Trò chơi battle royale đến từ Trung Quốc có sự sáng tạo dựa vào các yếu tố của võ thuật, đồng thời tái hiện cơ chế chơi tương đồng bản PC. Game cũng có nhiều cải tiến trong việc tối ưu cho thiết bị di động. Theo chia sẻ đại diện hãng sản xuất, hoạt động chiến đấu trong trò chơi này còn được hỗ trợ bởi AI để tạo điều kiện thuận lợi người chơi mới dễ hoà nhập game.