Naraka Bladepoint Mobile ra mắt chính thức tại Trung Quốc vào ngày 25/07

NetEase Games đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của tựa game hành động được mong đợi Naraka Bladepoint Mobile là ngày 25/07 tại Trung Quốc.

Naraka Bladepoint Mobile hướng đến lối chơi đa người chơi đầy hành động

Lần đầu tiên được xác nhận chính thức vào tháng 5 năm 2022 cùng với phiên bản thử nghiệm kín, đây là phiên bản di động của Naraka: Bladepoint của NetEase, lần đầu tiên được phát hành tại Trung Quốc vào tháng 7 năm 2021, sau đó phát hành toàn cầu vào tháng 8 năm 2021. Naraka: Bladepoint nhanh chóng trở thành một tựa game bán chạy trên Steam và đạt được sự phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Naraka Bladepoint Mobile chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 25/07

Bạn có thể mong đợi điều tương tự trên di động, vì phiên bản di động không chỉ giữ nguyên hệ thống chiến đấu phong phú, vũ khí cận chiến và tầm xa đa dạng, cũng như các nhân vật anh hùng hấp dẫn của bản gốc mà còn giới thiệu các điều khiển và tính năng dành riêng cho di động, bao gồm cả cử chỉ vuốt để thực hiện các động tác một cách liền mạch.

Với nhiều người chơi đối đầu nhau trên chiến trường, phong cách chiến đấu sẽ vô cùng sôi động. Lựa chọn từ một loạt các vũ khí bao gồm kiếm, dao, katana, súng thần công, cung và nhiều hơn nữa. Các nhà phát triển cũng cho biết bạn có thể nhanh chóng thành thạo nghệ thuật phản đòn, do đó bạn có thể tận hưởng lối chơi hành động mãnh liệt ngay từ những phút đầu tiên tham gia trò chơi.

Như đã đề cập trước đó, Naraka Bladepoint Mobile sẽ được phát hành chính thức vào ngày 25/07 tại Trung Quốc. Với việc tải trước đã mở cửa, bạn có thể truy cập liên kết trực tiếp từ trang web chính thức tại đây cho Android hoặc từ cửa hàng ứng dụng Haoyou Kuaidao để tải xuống trước vài ngày so với ngày phát hành.

Đối với những người đang chờ đợi thông tin về việc phát hành toàn cầu, tôi phải nói rằng thông tin về nó vẫn chưa được tiết lộ. Tôi sẽ cập nhật cho tất cả các bạn khi có thông tin mới. Nhưng sự chờ đợi chắc chắn là thú vị!