Naraka Bladepoint Mobile chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào 25/7, sẽ sớm phát hành toàn cầu

NetEase Games chính thức xác nhận ra mắt tựa game hành động Naraka Bladepoint Mobile vào ngày 25/7/2024 tại Trung Quốc.

Ngày phát hành game Naraka Bladepoint Mobile đã được dự đoán vào thời điểm phiên bản thử nghiệm beta ở Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1 tháng 4 năm 2024. Và hiện tại đã được xác nhận chính thức. Game là phiên bản mobile của phiên bản PC cùng tên, đặt mục tiêu mang đến lối chơi nhập vai nhiều người chơi đậm chất hành động cho game thủ toàn cầu.

Nếu như bạn chưa biết thì phiên bản PC được phát hành lần đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 7 năm 2021, sau đó là phát hành toàn cầu vào tháng 8 năm 2021. Naraka: Bladepoint nhanh chóng trở thành một tựa game bán chạy trên Steam và trở nên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Với phiên bản mobile cũng do chính NetEase Games phát hành chắc chắn sẽ mang đến thành công giống như người anh PC. Naraka Bladepoint Mobile không chỉ giữ lại hệ thống chiến đấu phong phú, vũ khí cận chiến và tầm xa đa dạng cũng như các nhân vật anh hùng hấp dẫn của bản gốc mà còn giới thiệu các tính năng và cơ chế điều khiển sáng tạo dành riêng cho thiết bị di động, bao gồm thao tác trượt để di chuyển mượt hơn.

Với lối chơi nhiều người cùng đọ sức với nhau trên chiến trường, phong cách chiến đấu sẽ rất sôi động. Người chơi sẽ được chọn từ một trong những loại vũ khí bao gồm kiếm, dao găm, katana, đại bác, cung tên,… Được biết, game Naraka Bladepoint Mobile còn có cơ chế phản đòn giúp người chơi tận hưởng lối chơi căng thẳng, đậm chất hành động với những kỹ năng tốt nhất ngay khi vừa bắt đầu game.

Như đã đề cập trước đó, Naraka Bladepoint Mobile sẽ ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 7 năm 2024 chỉ tại Trung Quốc. Bản tải xuống trước hiện đã được cung cấp sẵn, người chơi có thể truy cập liên kết trực tiếp từ trang web chính thức dành cho Android hoặc từ cửa hàng ứng dụng Haoyou Kuaidao để tải xuống trước khi game phát hành. Đối với những người đang chờ đợi thông tin chi tiết về việc phát hành toàn cầu thì hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Tải game cho Android