NetEase chuẩn bị thử nghiệm game MOBA Sinh tồn hấp dẫn vào tháng tới

Hãng sản xuất game NetEase sẽ thử nghiệm mới tựa game MOBA – Sinh tồn hấp dẫn vào tháng tới đây.

Trò chơi được NetEase hé lộ chính là King of Hunters. Game vốn dĩ đã có phiên bản phát hành quốc tế song đến nay vẫn đang trong quá trình thử nghiệm tại khu vực Trung Quốc. Quy trình hoàn toàn giống với game Cyber Hunter (Lượng Tử Đặc Công) – phát hành quốc tế rồi mới ra bản China.

hgnbhnb NetEase chuẩn bị thử nghiệm game MOBA Sinh tồn hấp dẫn vào tháng tới 1
Liệp Thủ Chi Vương (King of Hunters) có đợt test mới vào tháng 10

Tựa game có tên nguyên bản là 猎手之王 ( Liệp Thủ Chi Vương), được mọi người khá quan tâm gần đây khi có sự pha trộn độc đáo giữa chất sinh tồn và nhập vai bối cảnh châu Âu. Về cơ bản, nội dung gameplay của trò chơi của NetEase đi theo hướng như PUBG hiện nay. Tuy nhiên phần hình thức và cảm giác trải nghiệm lại mới lạ khi bao trùm là chất phương Tây đậm đặc.

Khi tham gia vào game, bạn sẽ tiến hành tạo lập nhân vật mới với hai chọn lựa hoặc giới nam hoặc giới nữ. Tên nhân vật tùy ý bạn đặt theo những quy chuẩn của hệ thống để có sự phù hợp. Sau đó game thủ có thể bước vào chiến trường sinh tồn ngay lập tức. Bạn chọn tham gia chơi và hệ thống sẽ tự động ghép đội hình cho bạn. Chờ đợi ít giây là bạn có thể vào chơi King of Hunters.

hgnbhnb NetEase chuẩn bị thử nghiệm game MOBA Sinh tồn hấp dẫn vào tháng tới 2

hgnbhnb NetEase chuẩn bị thử nghiệm game MOBA Sinh tồn hấp dẫn vào tháng tới 3

hgnbhnb NetEase chuẩn bị thử nghiệm game MOBA Sinh tồn hấp dẫn vào tháng tới 4
Chất MOBA – Sinh tồn hòa trộn hấp dẫn trong King of Hunters

Người chơi vẫn phải tìm kiếm trang bị, vũ khí, thú cưỡi trong game và tìm cách tiêu diệt đối phương hoặc toàn đội kẻ địch. Vật phẩm sẽ được phân chia theo cấp độ, phẩm chất giá trị. Những món đồ giá trị cao hơn sẽ giúp bạn dễ dàng chiến đấu và chiến thắng hơn.

hgnbhnb NetEase chuẩn bị thử nghiệm game MOBA Sinh tồn hấp dẫn vào tháng tới 5

hgnbhnb NetEase chuẩn bị thử nghiệm game MOBA Sinh tồn hấp dẫn vào tháng tới 6
Trò chơi sở hữu đồ họa 2.5D đẹp mắt

Vào ngày 11/10, NetEase Games sẽ thử nghiệm đợt mới Liệp Thủ Chi Vương. Kết thúc giai đoạn này, dữ liệu sẽ bị xóa bỏ. Nhiều thú vị và hấp dẫn về gameplay MOBA kết hợp sinh tồn đang chờ bạn khám phá.

Trang chủ: https://koh.163.com/