Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu

Chỉ vừa ra mắt được ít hôm nhưng tựa game Naruto này đã nhanh chóng góp mặt trên thứ hạng cao của BXH thịnh hành cả App Store lẫn CH Play.

Tin vui dành cho các fan Naruto tại Việt Nam cũng như trên thế giới, một tựa game nhập vai khai thác đề tài nhẫn giả đã ra mắt thời gian gần đây - Ninja Story Legend, hoạt động trên cả 2 hệ máy Android lẫn iOS, thậm chí còn có một bản cài riêng dành cho PC. Đặc biệt, tựa game yêu cầu cấu hình RẤT THẤP, đảm bảo trải nghiệm tốt trên nhiều thiết bị.

Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu - Ảnh 1.
Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu - Ảnh 2.

Dù chỉ đang trong giai đoạn Alpha Test nhưng tân binh Ninja Story Legend đã nhanh chóng đạt được những vị trí rất cao trên BXH ăn khách

Được ra mắt lần đầu vào năm 1997, Naruto đã nhanh chóng trở thành một trong những series manga lớn nhất tại Nhật Bản. Với cốt truyện kịch tính, dàn nhân vật độc đáo và tràn ngập những pha "plot holes" xoắn não, tác giả Masashi Kishimoto dần được biết đến trên toàn thế giới. Cũng như vậy, Naruto và các đồng đội, bạn bè của mình sớm trở thành một trong những loạt nhân vật được yêu thích nhất, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của One Piece.

Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu - Ảnh 3.

Kể từ lần đầu ra mắt năm 1997, Naruto tới nay đã trở thành tượng đài của ngành manga Nhật Bản

Với sức hút khó cưỡng như vậy, ngay cả khi đã kết thúc nhưng Naruto vẫn là nguồn cảm hứng cho vô số NSX game trên toàn thế giới. Phần lớn trong số đó được trang bị gameplay đối kháng, dễ làm quen tiếp cận và cũng rất thu hút người chơi. Một số khác lại trở thành các tựa game phiêu lưu, giải đố với những yếu tố được lấy từ truyện gốc như Chakra, nhẫn thuật, tội phạm…

Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu - Ảnh 4.

Đã có rất nhiều tựa game khai thác đề tài này nhưng hầu hết lại chỉ là thể loại đối kháng

Với Ninja Story Legend, mọi thứ sẽ hoàn toàn khác biệt. Đây là lần hiếm hoi mà thế giới nhẫn giả của Naruto được tái hiện dưới lối chơi nhập vai trực tuyến (MMORPG). Theo đó, người chơi sẽ được lựa chọn trong các cô bé, cậu bé thân quen từ lứa Naruto như: Naruto, Sasuke, Sakura, Ino, Shikamaru, Hinata… Đặc biệt, mỗi nhân vật sẽ thuộc hệ Chakra riêng, với sở trường về đánh gần, đánh xa cùng nhiều vũ khí riêng biệt.

Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu - Ảnh 5.
Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu - Ảnh 6.

Ninja Story Legend sẽ là tựa game hiếm hoi sở hữu gameplay nhập vai trực tuyến

Điểm cộng cho tựa game này là phong cách thiết kế rất đẹp mắt. Dù chỉ được trang bị nền đồ họa 2D màn hình ngang nhưng phải thừa nhận, đội ngũ thiết kế đã rất khéo léo khi tái hiện được những khung cảnh đậm chất Naruto, từ các Làng nhẫn giả, Thác Nước Sự Thật, Ngũ Đại Quốc, học viện Konoha… Dàn nhân vật trong truyện cũng trở lại dưới một vẻ ngoài đầy đáng yêu, ai cũng rất nhỏ nhắn xinh xắn nhưng không mất đi những nét đặc trưng của từng người.

Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu - Ảnh 7.
Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu - Ảnh 8.

Tựa game tái hiện lại nhiều địa điểm cũng như nhân vật thân quen từ manga gốc

Về lối chơi, Ninja Story Legend có nhiều nét tương đồng với Maple Story hay Ghost Online khi xưa, từ cách chơi màn hình ngang tới việc nâng sức mạnh cho nhân vật. Bạn sẽ được cộng điểm chỉ số theo từng cấp độ, sử dụng khéo léo các kỹ năng nhân vật và đương nhiên, có cả giao dịch trực tiếp để "làm giàu". Lưu ý, Ninja Story Legend cũng cho phép người chơi chuyển đổi giữa 2 bộ trang bị chính và phụ để sử dụng tùy vào tình huống nguy cấp, trong chiến trường lẫn khi đi PvP riêng lẻ.

Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu - Ảnh 9.
Tân binh mới nổi trên kho trò chơi: Cốt truyện Naruto, gameplay nhập vai, đồ họa Chibi siêu đáng yêu - Ảnh 10.

Ninja Story Legend sở hữu các tính năng chuẩn chỉ của dòng game nhập vai, có nhiều nét tương đồng với Maple Story và Ghost Online ngày trước

Theo một số hé lộ thì lượng người chơi của Ninja Story Legend đã và đang trải rộng, vươn xa tới khắp thế giới. Từ Indonesia, Thái Lan, Malaysia cho tới tận các nước Châu Mỹ như Brasil cũng đang vô cùng cuồng nhiệt với tựa game này. Có vẻ như fan Naruto lại tiếp tục "ngon nghẻ" khi được tải thêm một gMO siêu hay siêu đông vui nữa về máy, thỏa mãn mong muốn sát cánh cùng thần tượng của mình rồi đấy.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Ninja Story Legend tại fanpage: https://www.facebook.com/ninjastory.info/