NetEase công bố ngày ra mắt Liệp Thủ Chi Vương, game sinh tồn MOBA cực 'hot'

QUỐC TẾ- Liệp Thủ Chi Vương được xác nhận ra mắt vào giữa tháng 07/2020 tại sự kiện Hội nghị game 520 của NetEase.

Vào ngày 20 tháng 05, Hội nghị game 520 của NetEase được diễn ra đúng ngày lễ tỏ tình của Trung Quốc. Gần như tất cả các game đặc sắc với những bản cập nhật lớn hay dự án đều được công ty game Trung Quốc hé lộ. Đó như một bữa tiệc game của NetEase dành cho người chơi.

NetEase công bố ngày ra mắt Liệp Thủ Chi Vương, game sinh tồn MOBA cực 'hot'

NetEase công bố ngày ra mắt Liệp Thủ Chi Vương, game sinh tồn MOBA cực ‘hot’

Liệp Thủ Chi Vương Mobile là sản phẩm game đáng chú ý của NetEase, được cộng đồng game thủ battle royale mong đợi từ lâu. Đây là trò chơi tiếp theo phát triển theo lối sinh tồn sau các sản phẩm đình đám như Rules of Survival, Hoang Dã Hành Động, Cô Đảo Tiên Phong… Game phát triển dựa trên trào lưu trò chơi battle royale kết hợp thể loại cho người chơi trải nghiệm ‘combo’ sức hấp dẫn.

Bạn sẽ được chọn trước các loại hình chiến đấu bằng việc sử dụng vũ khí nào tương ứng với các bộ skill khác nhau, trước khi vào trận chiến. Game thủ Liệp Thủ Chi Vương vẫn sẽ kiếm những trang bị để bảo vệ bản thân. Việc tiêu diệt toàn bộ người chơi khác để giành 1 là nhiệm vụ chính của mỗi người khi vào đấu. Bạn có thể thay đổi dễ dàng các bộ skill khi tìm được vũ khí tương ứng trong bản đồ.

Hình ảnh và đồ họa game mobile của NetEase được thể hiện ở mức sắc nét mặc dù là 2.5D. Góc nhìn game đặt ở phía trên, góc nhìn thứ 3 như các game sinh tồn khác thuòng có.

Đây là trò chơi MOBA kết hợp sinh tồn hứa hẹn mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Trò chơi cũng đã có bản phát hành quốc tế với tên King of Hunters. Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm phiên bản tiếng Trung hãy tải game vào ngày 16/07 để thử và cảm nhận.

Trang chủ: https://koh.163.com/