NetEase Games cho ra mắt tựa game sinh tồn Project: Battle với lối chơi cực kỳ hấp dẫn

Project: Battle là một tựa game sinh tồn có lối chơi giống như Fortcraft, NetEase Games hiện đã mở thử nghiệm trên cả 2 nền tảng là Android và IOS.

Project: Battle cũng giống như Fortnite hay Fortcraft, tựa game này cho phép người chơi xây dựng các công trình kiến trúc để phòng thủ cũng như lợi thế để tấn công kẻ địch. Để xây dựng các công trình trong game người chơi sẽ phải thu thập nguyên liệu từ các công trình có sẵn, cây cối, đất đá... trong game.

Với bản đồ rộng lớn tới 6km x 6km, người chơi sẽ thoải mái khám phá nhưng đi kém với đó là phải dùng mọi cách để sinh tồn trong game bởi một chút sơ sẩy là sẽ phải bỏ mạng trước những người chơi khác, ngoài việc thu thập và xây dựng các công trình, người chơi còn tìm kiếm cho mình những món vũ khí được đặt rải rác trong game.

Project: Battle có đồ họa tươi mới đầy màu sắc, chất lượng đồ họa của Project: Battle không hề kém cạnh các bom tấn như PUBG Mobile hay Fortnite Mobile, với game màu sáng Project: Battle rất đáng để game thủ trải nghiệm khi ra mắt.

Hiện Project: Battle đã được NetEase Games mở thử nghiệm trên cả Android và IOS, các bạn quan tâm có thể đăng ký test game tại đây: http://qa.163.com