Xuất hiện bộ giáp Lineage 2: Revolution made in Việt Nam bởi Hàn Phi Tuyết

Nhiều game thủ Việt khá ấn tượng với bộ giáp cosplay mới nhất của Hàn Phi Tuyết được lấy cảm hứng từ tựa game Lineage 2: Revolution.

Hàn Phi Tuyết có lẽ đã là một cái tên không quá xa lạ trong giới những người đam mê cosplay hay yêu thích các sản phẩm đạo cụ độc đáo tại Việt Nam. Trước đây, Hàn Phi Tuyết là người rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt nhờ tài tạo ra các bộ giáp, vũ khí, đạo cụ đưa những nhân vật trong game bước ra thế giới ngoài đời thực.

page Xuất hiện bộ giáp Lineage 2: Revolution made in Việt Nam bởi Hàn Phi Tuyết 1

Những sản phẩm của anh như Rìu Darius, Đao Trydamere gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng LOL Việt Nam bởi độ tinh xảo và cách gia công tỷ mỉ đạt độ hoàn hảo nhất cho Cosplayer sử dụng.

32907464_1278409962294527_3151859538261442560_o Xuất hiện bộ giáp Lineage 2: Revolution made in Việt Nam bởi Hàn Phi Tuyết 2

Và dự án mới nhất của Hàn Phi Tuyết được anh tiết lộ là bộ giáp trụ tinh xảo được lấy cảm hứng từ trò chơi Lineage 2: Revolution. Mặc dù đang trong thời gian hoàn thiện nhưng game thủ có thể thấy được độ tinh xảo ở những ký tự, chi tiết trên bộ giáp trụ này.

human Xuất hiện bộ giáp Lineage 2: Revolution made in Việt Nam bởi Hàn Phi Tuyết 3

Được biết, đây là bộ giáp tỷ lệ người thật được Hàn Phi Tuyết chuyển thể từ tộc Human Knight trong Lineage 2: Revolution. Ngoài bộ giáp trụ ra thì nhân vật này còn sở hữu một số phụ kiện khác như khiên, vũ khí đang trong quá trình hoàn thiện.

Trước thềm ra mắt tại Việt Nam, nhiều fan Lineage 2: Revolution đã lờ mờ đoán ra được bộ giáp trụ này nhiều khả năng sẽ được gấp rút hoàn thành và xuất hiện trong buổi họp báo của VTC Online chính thức công bố tựa game Lineage 2: Revolution vào ngày 26/5 tới đây, tại khách sạn Intercondinental Hà Nội.

l2_revolution_wallpaper1 Xuất hiện bộ giáp Lineage 2: Revolution made in Việt Nam bởi Hàn Phi Tuyết 4

Trong Lineage 2: Revolution, Tộc Người là tộc có chỉ số phát triển cân bằng nhất trong game. Ở chủng tộc này, sức mạnh của các chức nghiệp không quá nổi trội nhưng cũng không có điểm yếu nào cả, tất cả đều được phát triển một cách đồng đều.

Với 4 bộ tộc: Người, Tiên, Hắc Tiên, Người Lùn chia làm 3 nghề cơ bản và 6 nhánh phát triển nhân vật, Lineage 2: Revolution là một trò chơi có gameplay sâu ngay từ khâu tạo nhân vật. Ngoài ra, với nền đồ họa 3D cùng những hình ảnh được thiết kế sắc nét đây cũng là tựa game mobile MMORPG chất lượng không khác gì những game online client huyền thoại từng làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/www.l2r.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/www.l2r.vn/