Netmarble công bố Arthdal Chronicles: Three Factions – game dựa trên Kdrama sử thi nổi tiếng

Arthdal Chronicles: Three Factions à game MMORPG với chất lượng đồ họa ấn tượng, đảm bảo giúp người chơi sống trong thế giới Asda huyền bí.

Arthdal Chronicles là một bộ phim KDrama nổi tiếng với nội dung mang đậm chất sử thi, huyền bí, phần đầu tiên của loạt phim có sự tham gia của loạt sao đình đám xứ Kim chi gồm Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Kim Ok Bin… và đã gây được tiếng vang lớn đến cộng đồng.

Dựa trên bộ phim đó, mới đây Netmarble đã công bố dự án Arthdal Chronicles: Three Factions. Hứa hẹn sẽ mang thế giới thiên sử thi của Arthdal đến với công chúng rộng rãi :

Arthdal Chronicles: Three Factions sẽ là game MMORPG với chất lượng đồ họa thuộc hàng ấn tượng. Đặc biệt những trận chiến với bối cảnh rộng lớn cũng khiến trailer trở nên đặc sắc hơn.

Bối cảnh của tựa game Arthdal Chronicles: Three Factions này sẽ kể về một nhân vật chính đang tìm cách trả thù kẻ đã phá hủy và giết hại cả ngôi làng mình. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng có tên Asda, nơi mà người chơi có thể tự do xây dựng, chế tạo, thu hoạch, nấu ăn một cách tùy thích.

Trò chơi cũng hứa hẹn mang nhiều tính năng hấp dẫn để người chơi có thể trải nghiệm. Trong đó có các tính năng tiêu biểu như PVP giữa các thế lực khác nhau, mang lại những cuộc chiến hoành tráng lên đến hàng trăm người.

Thậm chí trong tựa game MMORPG này còn áp dụng cả cơ chế thay đổi thời tiết và hàng loạt hệ thống về kinh tế cũng như mậu dịch phức tạp, tạo cho bạn một trải nghiệm xã hội thu nhỏ ngay trong trò chơi này.

Fanpage : https://www.facebook.com/NetmarbleArthdal/

Trang chủ : https://arthdal.netmarble.com/ko/