Nếu Blade and Soul mở đầu trào lưu game đẹp, thì 2018 sẽ là một năm của các game "chất lượng toàn cầu" nhờ sản phẩm chiến thuật này?

Đã bao lâu rồi chúng ta chỉ biết chơi những tựa game “cùi - rẻ - na ná nhau” có nguồn gốc Trung Quốc? Đã bao giờ bạn lên mạng search tựa game mình đang chơi và thậm chí còn chẳng ra nổi một kết quả nào?

Nhu cầu của game thủ sẽ ngày một tăng cao dựa vào chất lượng sản phẩm game ngày càng được cải thiện. Giống như việc khi đã dư tiền mua chiếc áo trị giá vài trăm nghìn, ắt hẳn thị hiếu thời trang của mỗi người sẽ ở một mức mới, nơi mà hầu như sẽ không bao giờ bạn chịu chấp nhận một chiếc áo 50k nữa. Đối với game online cũng vậy!

Nếu Blade and Soul mở đầu trào lưu game đẹp, thì 2018 sẽ là một năm của các game

Còn nhớ năm 2017, Blade & Soul đã trở thành biểu tượng của dòng game đồ họa cao được mua về thị trường Việt Nam. Nói đến tựa game này, khoan nhắc đến hệ thống tính năng hay gameplay thì tạo hình dàn nhân vật nữ đã đủ sức đánh gục bất cứ game thủ nào. Với việc càng ngày càng được tiếp cận và trải nghiệm với các sản phẩm đồ họa cao như Blade & Soul, nhu cầu của game thủ Việt về “phần nhìn” của sản phẩm cũng tăng lên đáng kể. Điều này khiến các NPH game lớn hiện tại phải lưu tâm và bắt đầu có động thái săn tìm các sản phẩm chất lượng tương ứng với kì vọng. Minh chứng là hàng loạt các siêu phẩm đồ họa khác được ồ ạt mua về nước chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau đó.

Nếu Blade and Soul mở đầu trào lưu game đẹp, thì 2018 sẽ là một năm của các game

Qua đó có thể thấy những sản phẩm mang chất lượng đột phá sẽ tác động không nhỏ đến cả thị trường game, khiến nhu cầu và thị hiếu của game thủ tăng mạnh, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu đó đồng nghĩa với việc làng game sẽ có những bước tiến xa hơn và “đốt cháy giai đoạn” hơn. Nói cách khác, để phát triển nhanh, mạnh và không bị coi là “sài game lởm” từ Trung Quốc thì chúng ta cần một tiên phong, một lá cờ đầu như B&S đã từng.

Đã bao giờ bạn khao khát được sòng phẳng chơi những game bom tấn, hợp thời, bắt kịp với dòng chảy của các cộng đồng game thủ trên thế giới? Bởi những câu hỏi nhức nhối ấy mà có lẽ trong năm mới này, một trong số những điều game thủ (vẫn) mong mỏi nhất chính là được trải nghiệm những tựa game chất lượng, tầm cỡ và có tên tuổi thực sự để “bắt kịp” với xu hướng của làng game thế giới, thay vì mãi ở trong cái áo làng với những tựa game trời ơi đất hỡi.

Nếu Blade and Soul mở đầu trào lưu game đẹp, thì 2018 sẽ là một năm của các game

Với mong mỏi này thì hiện tại, cộng đồng cũng đang cảm thấy yên tâm phầm nào khi ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới 2018, làng game Việt đã chào đón một sản phẩm chiến thuật tầm cỡ đến từ "cha đẻ PUBG Mobile" với tên Việt hóa: Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho game thủ Việt bởi lẽ, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng là tựa game được kỳ vọng nâng tầm thị hiếu của cộng đồng, mở màn một năm 2018 với nhiều sản phẩm chất lượng toàn cầu hơn được mua về nước.

Tải game ngay tại: http://nguhotuong.vn/rd/taigamengay

 Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng - game chiến thuật tầm cỡ mở bát 2018

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng - game chiến thuật tầm cỡ "mở bát" 2018

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng được phát triển bởi NetEase - một trong số những nhà phát triển game hàng đầu với hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng như Thiện Nữ U Hồn Mobile, Onmyoji, Dimensional Battle Maiden, Hunting Era hay đặc biệt là siêu phẩm PUBG Mobile. Có thể nói không còn bất cứ nghi ngờ nào về chất lượng các sản phẩm game mobile dưới trướng NetEase, đặc biệt là các tựa game chiến thuật theme Tam Quốc rất được ưa chuộng tại Nhật và Hàn - 2 thị trường khó tính bậc nhất Thế Giới.

Nếu Blade and Soul mở đầu trào lưu game đẹp, thì 2018 sẽ là một năm của các game

Xuất thân từ một gia thế khủng, không khó hiểu khi Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng trở thành “con gà mái đẻ trứng vàng” của rất nhiều các NPH game mobile lớn trên toàn thế giới. Theo thông tin chính xác thì không những được phát hành bản quốc tế bằng Tiếng Anh (server global) toàn cầu mà tựa game này còn đang oanh tạc thị trường riêng tại 6 quốc gia: Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia. Việt Nam chính là cái tên thứ 7.

 Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng được phát hành bản toàn cầu với tên: Supremacy

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng được phát hành bản toàn cầu với tên: Supremacy

Sau khoảng thời gian được cộng đồng thẩm định thì hiện tại, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đã là cái tên chiến thuật sáng nhất nhờ vào gameplay cuốn hút và rất lạ của mình. Hệ thống tướng được nghiên cứu kỹ lưỡng đến từng chỉ số đơn một, hiệu ứng được thiết kế đặc trưng, hợp kích Bí Truyền thiên biến vạn hóa biến Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng trở thành một cuộc “đấu trí” căng não không hồi hết giữa những kẻ dụng binh.

Nếu Blade and Soul mở đầu trào lưu game đẹp, thì 2018 sẽ là một năm của các game

Một đội hình tưởng như vô địch hôm nay nhưng ngày mai đã tìm ra cách khắc chế, một cặp tướng cữ ngỡ là “lỗi damge” nhưng nhờ các bô lão rày công bàn bạc mà cuối cùng vẫn không có gì đáng lo ngại, một Quan Vũ 5* từng vả cho Lữ Bố 6* sấp mặt thì chỉ bằng chút chiến thuật tinh chỉnh đã có thể bị hành lại cho xây xẩm mặt mày. Trong Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng, một viên đá +2 chỉ số tốc nhưng được định giá 150.000 Kim cương, việc chọn con Pet nào ra trận cũng khiến các chủ công trằn trọc suy nghĩ, nâng sao tướng nào, nấu rượu tướng nào, dùng bộ thời trang nào khi săn boss, mặc đồ gì khi vượt ải cũng là câu chuyện đòi hỏi cân nhắc thật kỹ.

Nếu Blade and Soul mở đầu trào lưu game đẹp, thì 2018 sẽ là một năm của các game

Thậm chí đúng với vị thế tựa game chiến thuật đình đám dưới trướng NetEase, ngay cả những sự kiện được Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng tổ chức cũng “không phải dạng vừa”. Ấy chính là giải đấu đỉnh cao vừa được phát động mang tên: XẾP TRẬN HÌNH - RINH IPHONE X, với mục đích trở thành sân chơi đủ lớn để những bộ óc chiến thuật tầm cỡ thể hiện tài năng, trí tuệ và tính toán quân cơ như thần của mình. Bằng sự am hiểu của mình về dòng game chiến thuật thẻ tướng nói chung và Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng nói riêng, các game thủ sẽ tính toán, phân tích và chia sẻ một đội hình trong mơ mà mình cho là mạnh nhất, tâm đắc nhất, đa dạng chiến thuật nhất với những yêu cầu cực kỳ “dị”. Có thể nói đây là cuộc thi không tính tiền, không tính đồ, chỉ tính duyên và chiến thuật đầu tiên tại thị trường Việt, cũng là cơ hội có 1-0-2 để các game thủ “đầu có sạn” giao lưu, cọ sát cũng như chứng tỏ thực lực bản thân.

Chi tiết sự kiện xem TẠI ĐÂY.

 Một đấu trường so tài đỉnh cao cho những bộ óc sạn nhất, dị nhất luôn khát khao thể hiện khả năng xếp hình của bản thân

Một đấu trường so tài đỉnh cao cho những bộ óc "sạn" nhất, "dị nhất" luôn khát khao thể hiện khả năng "xếp hình" của bản thân

Tạm Kết

Trước nay các NPH thường đưa ra trăm ngàn cái khó, cái khổ để biện minh cho việc liên tục mua các game rẻ tiền na ná nhau về thị trường Việt, tuy nhiên với tất cả những điều trên, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đã chứng minh một điều, việc mua game khủng, game có tầm cỡ về thị trường Việt là điều hoàn toàn có thể. Mong rằng với một đầu năm suôn sẻ, game thủ Việt từ đây sẽ được có cơ hội chơi sòng phẳng với làng game thế giới, ngày càng có nhiều cơ hội tiếp cận đến các sản phẩm tầm cỡ hơn, đình đám hơn và có tên tuổi thực sự.