Nếu "yếu bóng vía" và sợ chết, đừng "dại" mà chơi tựa game này!

Trong tựa game này, chết bất thình lình, chết bất đắc kỳ tử, chết ngay cả khi chưa kịp nhìn mặt kẻ thù là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bạn đã từng chơi qua hàng loạt các tựa game nhập vai lớn nhỏ? Bạn đã từng xông pha trên hàng trăm chiến trường khác nhau? Số lần bạn phải "vào tù" vì PK cuồng sát nhiều không đếm xuể? Bạn nghĩ như thế đã là "kinh", đã là phá đảo thế giới ảo? Bạn tự tin vào sự khô máu của bản thân và cho rằng chẳng có một tựa game nào có thể làm khó bạn được nữa? Vậy thì Chiến Thần Ký sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại!

Nếu yếu bóng vía và sợ chết, đừng dại mà chơi tựa game này! - Ảnh 1.

Đúng vậy, tựa game nhập vai "Pk cực mạnh, cày tiền cực nhanh" này không dành cho người yếu bóng vía. Chơi Chiến Thần Ký không hề tồn tại khoảng cách giữa sự sống và cái chết. Chết bất thình lình, chết bất đắc kỳ tử, chết ngay cả khi chưa kịp nhìn mặt kẻ thù là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi vì sao?

Trong Chiến Thần Ký, PK đồ sát là để sinh tồn

Không giống như những tựa khác, mệnh ai người ấy chơi, ai có thưởng người ấy nhận, ai có đồ người ấy nâng, Chiến Thần Ký lại đẩy tính cạnh tranh của cộng đồng lên tối đa bằng cách "phơi" tài nguyên tại các map chung, không tranh đoạt thì không thể nào mạnh lên được.

Nếu yếu bóng vía và sợ chết, đừng dại mà chơi tựa game này! - Ảnh 2.
Nếu yếu bóng vía và sợ chết, đừng dại mà chơi tựa game này! - Ảnh 3.

Bởi vậy, bước một chân vào Chiến Thần Ký cũng chính là bước vào một thế giới có sinh có sát, có oán có thù, vô cùng dữ dội. Đặc biệt phải kể đến bãi train kim nguyên bảo độc nhất vô nhị trên mobile hiện nay, KNB đã có thể kiếm dễ dàng, 500 anh em chỉ việc đánh nhau hết mình mà thôi.

Không phải kẻ đi săn, chính bạn mới là con mồi thực sự

Cho dù mạnh hay yếu thì trong Chiến Thần Ký không bao giờ có khái niệm kẻ đi săn tuyệt đối. Không có chế tài phạt tù cho kẻ cuồng sát, PK 24/7, Chiến Thần Ký bắt buộc người chơi phải tự sinh tự diệt, đạp mạng người khác xuống không chỉ là để chứng tỏ sức mạnh bản thân, mà còn chính là để sinh tồn.

Nếu yếu bóng vía và sợ chết, đừng dại mà chơi tựa game này! - Ảnh 4.

Người thì đông, quái thì ít, không PK thì làm sao có bãi mà train? Không PK người, người ắt cũng sẽ PK ta, ranh giới giữa kẻ đi săn và con mồi chỉ mong manh như làn khói. Hoặc là chiến đấu, hoặc là nhìn mọi thứ rơi vào tay kẻ địch và chịu nỗi nhục chính là tín ngưỡng mà game thủ phải lựa chọn. Ở đây, kẻ cuồng loạn PK nhất mới có thể trở thành anh hùng, giết hoặc bị giết - tuyệt nhiên không có đường lui.

Nếu yếu bóng vía và sợ chết, đừng dại mà chơi tựa game này! - Ảnh 5.

Hàng loạt các chiến trường máu lửa, quần chiến ngàn người

Các hoạt động PK quần chiến vẫn luôn là linh hồn của dòng game nhập vai, nhất là những tựa game "PK cực mạnh" như Chiến Thần Ký lại càng không phải ngoại lệ. Chiến Trường Trục Lộc bảo vệ Nguyên Soái, Bang Chiến khốc liệt… sẽ không bao giờ có khái niệm nhàn rỗi ở đây, Chiến Thần Ký sẽ là tựa game mà bạn không lúc nào được ngơi ý chí chiến đấu, vì có thể lúc đó chính là lúc Tử thần ghé thăm.

Nếu yếu bóng vía và sợ chết, đừng dại mà chơi tựa game này! - Ảnh 6.

Đặc biệt, Chiến Thần Ký cũng chính là tựa game đầu tiên đem tới tính năng Bang Chiến chia bảng, bằng cách hiển thị lượt đấu của mỗi bang hội, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu và nắm bắt địch thủ của mình trước khi bắt đầu giao tranh. Một chiến trường khác - Quân Đoàn Chiến không giới hạn số người, bạn sẽ được chia về 1 trong 3 phe, phải "khô máu" với đối thủ để tiêu diệt nguyên soái của 2 phe địch cũng như bảo vệ nguyên soái phe mình.

Chiến Thần Ký chính thức mở tải, ra mắt 07/11

Nếu muốn tận tay mình trải nghiệm cảm giác "PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh" trong Chiến Thần Ký và khẳng định mình không phải là người "yếu bóng vía", ngay từ bây giờ các game thủ đã có thể tải trước trò chơi tại:

http://chienthanky.vn/rd/taigame

Nếu yếu bóng vía và sợ chết, đừng dại mà chơi tựa game này! - Ảnh 7.

Hiện tại hàng trăm bang hội đã được thành lập, sẵn sàng 07/11 này bung lụa càn quét Chiến Thần Ký, tham gia và tìm đồng minh ngay hôm nay nhé.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Chiến Thần Ký tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/chienthanky.vn/

Landing: https://chienthanky.vn/landing