New Dawn: Game nhập vai sinh tồn cực chất

Nhập vai trở thành anh hùng của Goddest of Light , sinh tồn và tham gia vào các trận chiến với Demon Lord. Hãy tham gia New Dawn.

Bạn là một game thủ đam mê thể loại phiêu lưu và khám phá, đồng thời thích tạo dựng nhân vật theo cách riêng của mình. Mới đây tựa game New Dawn vừa được ra mắt, thu hút nhiều sự chú ý với đồ hoạ 3D cực đẹp với trải nghiệm góc nhìn thứ ba. Đây sẽ là tựa game đáp ứng đủ những mong muốn trên của ban.

Cốt truyện của New Dawn

New Dawn dựa trên câu chuyện Goddest of Light dùng sức mạnh của mình dựng lên một đế chế mới. Nhưng mọi chuyện không nằm ở đó, xuất hiên Demon Lord với mục tiêu phá hoại thế giới này bằng cách tạo nên mọi điều xấu xa, dịch bệnh. Trước mưu đồ xấu xa đó thì nhiều anh hùng đã đứng dậy dùng lòng trung thành và quả cảm để tiêu diệt mục tiêu đê tiện của Demon Lord. Tuy vậy, trước khi bị đánh bại và hạ gục, Demon Lord đã tạo ra một pháp lệnh với những sinh vật kì quái có khả năng hồi sinh lại mình.Tựa game New Dawn xuất hiện, cho phép người chơi đóng vai một anh hùng với giao diện tự thiết kế cùng mục tiêu to lớn là ngăn chặn sự phá hoại của Demon Lord.

New Dawn: Game nhập vai sinh tồn cực chất

Lối chơi của New Dawn

Khơi đầu, người chơi có thể hoàn toàn tạo ra nhân vật chiến đấu theo sở thích của mình lựa chọn. Đó là những đặc điểm nhận diện của bạn như màu tóc, khuôn mặt, giới tính, màu da. Đây sẽ là chiên bình cùng đồng hành với bạn trong suốt tựa game.

Khi nhập vai vào anh hùng trong New Dawn , người chơi có thể tự do thực hiện mọi hành động như: chạy, leo trèo, bơi lội và thậm chí là bay bằng dù lượn. Bạn có thể mua các vật phẩm như vũ khí, thực phẩm và các tài nguyên khác. Nhiều mặt hàng sẽ có nhiều mục đích sử dụng: vũ khí và áo giáp bằng gỗ có thể được thiết lập tính năng để bắn nhẹ hoặc thu thập các mũi tên của kẻ thù đang đến.

New Dawn: Game nhập vai sinh tồn cực chất

Người chơi có thể lấy thức ăn từ việc săn bắn động vật, thu thập trái cây hoang dã hoặc thu thập các bộ phận của kẻ thù bị đánh bại. New Dawn cho phép game thủ có thể nấu nướng bằng cách kết hợp nhiều loại thực phẩm và nguyên liệu khác nhau, có thể tạo ra các bữa ăn và thuốc để bổ sung sức khỏe và sức chịu đựng của anh hùng, tăng sức mạnh tạm thời hoặc chống chịu thời tiết.

Trong lúc chiến đấu, người chơi có thể khóa mục tiêu để tấn công chính xác hơn, sử dụng các tổ hợp nút nhất định để tấn công và phòng thủ nâng cao. Người chơi có thể đánh bại kẻ thù mà không cần vũ khí, chẳng hạn như lăn những tảng đá lớn ra xuống trại kẻ thù.

Những tính năng đặc biệt

Tuy chỉ thu hẹp trong một bản đồ cố định nhưng với New Dawn nó không hề nhàm chán bới những nhiệm vụ hay ho. Người chơi có thể thu thập và mở ra tính năng nguyên tố, từ đó cung cấp thêm sức mạnh cho đòn đánh, hay tăng giới hạn năng lượng, v.v. ĐỒng thời còn là một số tính năng như thu phục thú cưỡi, lái thuyền, câu cá v.v.

New Dawn: Game nhập vai sinh tồn cực chất

Hay chế độ chơi co-op được cập nhật ở tựa game này, cho phép người chơi lập đội tối đa 7 người, cùng nhau đồng hành và chinh phục hành trình chinh phục, vượt qua những của ải khó khăn của kẻ thù Demon Lord, mang lại vinh quang cho Goddest of Light

Đánh giá về New Dawn

  • Đồ hoạ 3D hoàn thiện, đẹp mắt, màu sắc hay tạo hình nhân vật hoàn hảo
  • Khung cảnh trong bản đồ New Dawn được lột tả hết sức chân thật, sinh động
  • Âm thanh giai điệu nhẹ nhàng
  • Các tinh năng đa dạng gây thu hút và không nhàm chán

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: