Bless Global Tựa game MMORPG AAA GameFi đầu tiên trên thế giới chuẩn bị ra mắt toàn cầu

Bless Global Tựa game nhập vai sở hữu đồ họa AAA dựa trên IP đình đám “Bless”, mở ra một thế giới Trung cổ với những câu chuyện sống động, kỳ bí.

Bless Global là một trò chơi giả tưởng thời Trung cổ có những câu chuyện kỳ bó và đồ họa ở cấp độ AAA mở ra một thế giới sống động, cho người chơi đắm chìm vào một thế giới trực quan tuyệt đẹp, và có thể trải nghiệm lối chơi nhập vai đầy hấp dẫn.

Bless Global

Tựa game này sẽ được Tigon Mobile phát hành, vào game người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật là: Ranger, Priest, Berserker, Crusader và Mage. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau. Để đối phó với các tình huống chiến đấu khác nhau, nhân vật của mỗi lớp có vô số tùy chọn ghép nối kỹ năng. Họ cũng có thể thay đổi lập trường chiến đấu của mình sang một vị trí giai cấp khác.

Bless Global

Sở hữu nền đồ họa 3D cao cấp, mở ra một thế giới cảnh quan đầy màu sắc, tạo hình nhân vật sống động chân thực. Mọi thứ trong game khá chi tiết mang lại cho người chơi trải nghiệm bắt mắt, chân thực.

Bless Global

Game đưa người chơi khám phá một thế giới năng động, thử thách lòng dũng cảm để chiến đấu chống lại những con quái vật nguy hiểm, đánh bại những con Boss và nhiều đối thủ khác. Tựa game sẽ cho phép người chơi phối hợp với những người khác để khám phá các dungeon, thu thập chiến lợi phẩm và phát triển nhân vật của mình trong suốt cuộc phiêu lưu.

Bless Global

Bên cạnh đó game còn có tính năng Play To Earn, kết hợp xu hướng mới nhất của công nghệ Blockchain NFT, mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền. Hoàn tất đăng ký để có cơ hội nhận phần thưởng NFT. Hiện tại tựa game đã mở đăng ký trước, với số lượng hiện tại đã hơn 80.000 người đăng ký, nếu bạn ưa thích các tựa game thể loại MMORPG thì có thể đăng ký trước tựa game này tại: http://bless.tigonmobile.com/

Một số hình ảnh khác

Bless Global

Bless Global

Bless Global