Nexon Thái Lan trở thành nhà phát hành World of Dragon Nest tại thị trường Đông Nam Á

World of Dragon Nest dự kiến sẽ được Nexon Thái Lan phát hành tại các quốc gia Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan, và Việt Nam trong thời gian sắp tới

Ít giờ trước, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về việc Nexon Thái Lan đã đạt được thỏa thuận hợp tác với Actozsoft – công ty mẹ của nhà phát triển Eyedentity Games để trở thành nhà phát hành của tựa game World of Dragon Nest tại thị trường Đông Nam Á. Những quốc gia Đông Nam Á góp mặt trong thỏa thuận này bao gồm: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan, và đáng chú ý là có cả thị trường Việt Nam.

Trailer World of Dragon Nest

Công bố thông tin đầu tiên vào năm 2016 và xuất hiện đoạn Trailer tại sự kiện ChinaJoy 2017, World of Dragon Nest là tựa game MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) được phát triển bởi chính Eyedentity Games – “cha đẻ” của phiên bản PC quen thuộc gắn bó với biết bao game thủ trên toàn thế giới. Nếu như vẫn giữ đúng những gì đã công bố trước đó thì World of Dragon Nest sẽ là một tựa game đa nền tảng khi hỗ trợ đồng thời cả Mobile và PC.

hgnbhnb Nexon Thái Lan trở thành nhà phát hành World of Dragon Nest tại thị trường Đông Nam Á 1

Điều đáng tiếc là đến thời điểm hiện tại, nhà phát hành Nexon Thái Lan hay nhà phát triển Eyedentity Games vẫn chưa công bố thêm bất kỳ hình ảnh In-game hay video nào về tựa game này.

KenhTinGame sẽ cập nhật liên tục thông tin về World of Dragon Nest trong thời gian tới.