Nga My, Tiêu Dao có còn “vô đối” trong Tân Thiên Long Mobile?

Sau hơn 1 tuần ra mắt, sự cân bằng của các môn phái là đề tài được game thủ Tân Thiên Long Mobile thảo luận nhiều nhất khi đặt phiên bản TLBB PC lên bàn cân

Tân Thiên Long Mobile chính thức ra mắt ngày 13/03 vừa qua sau hơn 10 năm phiên bản PC – TLBB đứng vững trên thị trường Việt. Có lẽ chúng ta đã không cần bàn luận thêm nữa về sự giống nhau của hai phiên bản ở hình ảnh, tính năng. Mà thay vào đó, sự cân bằng giữa các môn phái mới là đề tài được fan Tân Thiên Long Mobile tranh luận sôi nổi nhất ở thởi điểm hiện tại.

hgnbhnb Nga My, Tiêu Dao có còn vô đối trong Tân Thiên Long Mobile? 1

Với những gamer đã từng chơi TLBB thì sẽ nhanh chóng nhớ ra ở phiên bản PC này, Nga Mi và Tiêu Dao là hai phái được nhiều người chơi nhất do có sức mạnh khá vượt trội so với các môn phái còn lại. Nếu như Nga Mi có khả năng buff máu không nghỉ thì Tiêu Dao lại vượt trội trong các trận PvP nhờ skill Khê Sơn Hành Lữ x2 sát thương. Tất nhiên ở Tân Thiên Long Mobile thì các kỹ năng này vẫn được nhà phát triển Chang You giữ lại nhưng đã được chỉnh sửa để cân bằng hơn với môn phái khác.

Tân Thiên Long Mobile hiện tại đã khá cân bằng

Không thể phủ nhận một điều rằng NM và TD là hai phái chiếm đông đảo lượng người chơi nhất hiện nay. Trên toàn bộ server đang hoạt động của Tân Thiên Long Mobile thì các hệ phái đánh xa: NM, TD, TL vẫn chiếm ưu thế hơn CB, TS. Tuy nhiên, số lượng người chơi mỗi phái chỉ ảnh hưởng trong một số tính năng như Hoa Sơn Luận Kiếm. Ở những tính năng và hoạt động còn lại, một team 5 người đầy đủ môn phái vẫn là lựa chọn được game thủ ưa chuộng nhất.

hgnbhnb Nga My, Tiêu Dao có còn vô đối trong Tân Thiên Long Mobile? 2hgnbhnb Nga My, Tiêu Dao có còn vô đối trong Tân Thiên Long Mobile? 3

Tính riêng với hai phái “thất sủng” ở TLBB là Thiên Sơn và Cái Bang thì tại Hoa Sơn Luận Kiếm cũng được chỉnh sửa khá nhiều về sức mạnh. Thiên Sơn đã không còn phụ thuộc và có quá nhiều kỹ năng tàng hình thừa thãi nữa và Thiên Long thì đã gói gọn lại các kỹ năng tập trung sát thương hơn trước. Bên cạnh đó thì NM cũng bớt đi các kỹ năng buff damage chay như Chiêu Quân Xuất Tái mà thiên về buff, chống chịu sát thương hơn.

Sẽ còn các phiên bản cập nhật phái mới, điều chỉnh sức mạnh

Các gamer từng trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung đã biết rất rõ Tân Thiên Long Mobile là phiên bản khởi đầu của bản Trung. Và trò chơi còn một chặng đường rất dài để cập nhật đủ từ 5 lên 11 môn phái như hiện tại. Mỗi bản cập nhật bên cạnh tính năng mới sẽ còn có nhiều sự điều chỉnh sức mạnh các phái.

hgnbhnb Nga My, Tiêu Dao có còn vô đối trong Tân Thiên Long Mobile? 4hgnbhnb Nga My, Tiêu Dao có còn vô đối trong Tân Thiên Long Mobile? 5

Do vậy, nếu như bạn đang thích môn phái nào, cứ tự tin chơi tiếp môn phái đó và đừng suy nghĩ quá nhiều về các phái khác. Bởi vì theo đường dài, tất cả môn phái trong Tân Thiên Long Mobile đều phát huy được khả năng của mình ở từng vị trí nhất định.

Hiện tại, Tân Thiên Long Mobile đã chính thức định ngày ra mắt vào 13/03/2019 tới đây, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0