The King of Fighters All Star - game mobile ARPG thương hiệu "Quyền Vương" sẽ ra mắt trong năm nay

Trong năm nay, chúng ta sẽ được thưởng thức phiên bản quốc tế của tựa game di động The King of Fighters All Star.

Hồi năm ngoái, ngoài tựa game The King of Fighters: World mà SNK kết hợp với NPT Trung Quốc LEDO Enteractive thì họ đã tiếp tục hợp tác với Netmarble để cho ra sản phẩm mới The King of Fighters All Star. Nó không phải là một game đối kháng mà giống như tựa game di động cùng đề tài trước đây mà là một game hành động nhập vai ARPG. Game sẽ lấy các nhân vật và có cốt truyện dựa theo KOF 94 và KOF XIII, tất nhiên các nhân vật của game cũng được cải tiến về đồ họa rất nhiều. Các nhân vật cũng được lồng tiếng giống với phiên bản gốc. Game sẽ có các chế độ chơi cốt truyện tức chơi đơn, chế độ nhiều người chơi co-op. Và đặc biệt là chế độ PvP giống như một game đối kháng.

The King of Fighters All Star - game mobile ARPG thương hiệu Quyền Vương sẽ ra mắt trong năm nay - Ảnh 1.

The King of Fighters Allstar là game ARPG.

Có thể nói The King Of Fighters All Star là phiên bản mobile chính chủ đầu tiên của series KOF nhưng được sản xuất bởi đội ngũ phát triển game Hàn Quốc. Chính vì thế mà trong game bạn có thể nhận ra toàn bộ các nhân vật nổi tiếng trong KOF đều góp mặt ở tựa game này như Kyo, Ryo, Terry, Orochi,… nhưng cách chiến đấu của họ sẽ có sự thay đổi để phù hợp hơn với lối chơi trên mobile, nơi đòi hỏi thao tác của người chơi được đơn giản hóa hơn.

The King of Fighters All Star - game mobile ARPG thương hiệu Quyền Vương sẽ ra mắt trong năm nay - Ảnh 2.

The King of Fighters Allstar có cơ chế điều khiển linh hoạt.

Điểm thứ hai đáng khen ngợi The King Of Fighters All Star chính là cơ chế điều khiển vô cùng linh hoạt. Người chơi sẽ chiến đấu bằng cách chạm nhả trên màn hình để thực hiện các tấn công, đỡ đòn hoặc lướt đi né tránh đối thủ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các kỹ năng được bố trí sẵn trên màn hình để tạo ra những đòn combo đầy kình lực. Các động tác chiến đấu trong game thực sự nhanh, mạnh, mỗi đòn thế tung ra là đầy uy lực khiến người chơi thực sự cảm nhận được không khí đối kháng đường phố trong game.

The King of Fighters All Star - game mobile ARPG thương hiệu Quyền Vương sẽ ra mắt trong năm nay - Ảnh 3.

The King of Fighters Allstar đã ra mắt ở Nhật trước tiên.

Điểm thứ ba không thể bỏ qua chính là phong cách chơi dạng Team Battle mà The King Of Fighters All Star mang đến. Không chỉ một mà người chơi có thể sử dụng đến 3 nhân vật thay phiên nhau chiến đấu. Đi kèm với hệ thống thuộc tính tương khắc cho từng nhân vật, game không chỉ đòi hỏi sự phản xạ của người chơi mà còn phải biết phán đoán, đổi người hợp lý để tạo lợi thế so với đối thủ của mình.

the king of fighters allstar trailer

Các fan của KOF chắc chắn sẽ thích mê tựa game này ngay từ lần đầu chơi thử, nhất là khi được cầm những nhân vật mà mình yêu mến chiến đấu trên những võ đài đường phố đẫm máu. Game đã được phát hành tại Nhật Bản vào hồi tháng 6 năm ngoái và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ cộng đồng. Hôm nay, Netmarble Mỹ đã thông báo rằng, trong năm 2019 này, The King of Fighters All Star sẽ ra mắt phiên bản tiếng Anh cho thị trường toàn cầu dành cho cả Android lẫn iOS. Tuy nhiên thời gian cụ thể tựa game này ra mắt chưa được công bố.

Độc giả quan tâm có thể tải game bản tiếng Nhật về tại đây: iOS, Android APK