Ngã ngửa trước pha “tự sướng” khó đỡ của cô nàng admin game: Trả lời đúng thì nhận quà ngon nhưng câu hỏi thì…

Màn mở đầu của chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Làng Lá Phiêu Lưu Ký chưa gì đã khiến 500 anh em "hết hồn" với mức độ nhây, bựa như mọi khi của nàng admin tên Kha.

Ngày hôm nay có lẽ sẽ là ngày mà admin Kha của Làng Lá Phiêu Lưu Ký được 500 anh em "khen xinh" nhiều nhất từ trước đến giờ. Nếu như bạn chưa biết thì bình thường, người chơi trong tựa game này thường gắn cô nàng admin "nhây, bựa" với một loại aura rất khó đỡ - aura "đập đồ xịt". Cứ mỗi lần đang có ý định cường hóa trang bị là họ sẽ lôi tên Kha ra mà năn nỉ, van nài để được thành công. Những ai dám bỏ qua công đoạn dù ngắn nhưng cực kỳ quan trọng này có khả năng thất bại lên tới 96.69%.

Ngã ngửa trước pha “tự sướng” khó đỡ của cô nàng admin game: Trả lời đúng thì nhận quà ngon nhưng câu hỏi thì… - Ảnh 1.

Cô nàng admin tên "Kha" của cộng đồng Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Dần dần, chẳng biết từ bao giờ, nàng admin lắm chiêu lại được người chơi thân thương gọi tên mỗi ngày, cơ mà về cơ bản thì theo xu hướng khá "cay cú" chứ không mấy thân thương cho lắm. Đập trúng thì bảo "Chắc Kha nó đi ngủ rồi, không ám anh em nữa", đập xịt lại kêu "Cái con Kha này, ra chỗ khác chơi, làm mất mấy viên đá rồi đấy!".

Ngã ngửa trước pha “tự sướng” khó đỡ của cô nàng admin game: Trả lời đúng thì nhận quà ngon nhưng câu hỏi thì… - Ảnh 2.
Ngã ngửa trước pha “tự sướng” khó đỡ của cô nàng admin game: Trả lời đúng thì nhận quà ngon nhưng câu hỏi thì… - Ảnh 3.
Ngã ngửa trước pha “tự sướng” khó đỡ của cô nàng admin game: Trả lời đúng thì nhận quà ngon nhưng câu hỏi thì… - Ảnh 4.
Ngã ngửa trước pha “tự sướng” khó đỡ của cô nàng admin game: Trả lời đúng thì nhận quà ngon nhưng câu hỏi thì… - Ảnh 5.

Bình thường thì réo tên Kha chửi bới suốt...

Thế mà đến hôm nay, bỗng nhiên tất cả quay ngoắt 180 độ, ai ai cũng hết lời khen Kha xinh, Kha đẹp, Kha tốt bụng… Cảm tưởng như 500 anh em vừa bị "bùa mê thuốc lú" hay sao mà tự dưng yêu quý nàng admin này thế. Hỏi ra mới biết, màn mở đầu của chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã chính thức bắt đầu. Và món quà đầu tiên được dành cho người chơi chính là những vật phẩm cực kỳ HOT như: 500k bạc khóa, 10 cần câu bạc, 3 rương đá, 40 tinh thạch.

Ngã ngửa trước pha “tự sướng” khó đỡ của cô nàng admin game: Trả lời đúng thì nhận quà ngon nhưng câu hỏi thì… - Ảnh 6.

Đến khi có sự kiện cái

Mặc dù là quà tặng FREE nhưng nó cũng kèm theo một yêu cầu mà bắt buộc bất kỳ ai cũng phải hoàn thành - trả lời đúng câu hỏi mà Kha đặt ra. Đến đây, chắc bạn đọc cũng lờ mờ nhận ra chiêu trò của cô nàng Kha ngày hôm nay là như thế nào. "Kha có xinh không?" và chỉ được trả lời "có" hoặc "không". Nên nhớ, chỉ những người chơi có đáp án đúng mới được nhận quà nhé.

Ngã ngửa trước pha “tự sướng” khó đỡ của cô nàng admin game: Trả lời đúng thì nhận quà ngon nhưng câu hỏi thì… - Ảnh 7.

...cả nghìn người chơi cùng vào khen xinh mới ghê chứ, một pha tự sướng quá thành công

Quả là một pha "tự sướng" cực khó đỡ khác đến từ cô admin nổi tiếng này, thản nhiên bắt cả mấy nghìn anh em công khai khen ngợi mình mới ghê chứ. Ở với nhau cả năm cả tháng bấy nhiêu lâu, ngày nào cũng "khen" nó không dưới vài trăm lần, cơ mà đến dịp sinh nhật vẫn phải khen thêm vài câu nữa mới được quà…

Ngã ngửa trước pha “tự sướng” khó đỡ của cô nàng admin game: Trả lời đúng thì nhận quà ngon nhưng câu hỏi thì… - Ảnh 8.

Nếu bạn đọc chưa biết thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký đang rục rịch chuẩn bị cho buổi lễ sinh nhật hoành tráng nhất từ trước đến nay

Khỏi phải nói, phi vụ này của Kha đang trở thành câu chuyện được bàn luận rất nhiều ngay từ khi đăng tải. Một số anh em dễ tính cho rằng: "Khen mãi rồi, giờ khen thêm câu nữa để nhận quà thì có gì mà khó?". Thế nhưng, vẫn có những người chơi khá "cứng": "Không được, dù thế nào đi nữa, tôi là tôi vẫn phải có chính kiến, không thể vì dăm ba cái bạc khóa với mấy item con con mà đi ngược lại với nguyên tắc của bản thân được". Hài hước ở chỗ, cũng chưa có ai dám chắc chắn rằng "có" là một câu trả lời chính xác.

Ngã ngửa trước pha “tự sướng” khó đỡ của cô nàng admin game: Trả lời đúng thì nhận quà ngon nhưng câu hỏi thì… - Ảnh 9.

Trong thời gian ngắn sắp tới, sẽ có rất nhiều hoạt động, event cực kỳ thú vị để mừng 1 năm tuổi, hãy cùng đón chờ trên fanpage nhé

Chỉ mới là mở màn nhưng có thể thấy, dù là người đã chơi lâu hay vừa mới bước vào Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng đang cảm nhận được sức nóng dần tăng lên của buổi offline sắp tới. Tin rằng, vào sinh nhật 1 tuổi này, BQT tựa game sẽ còn dành cho chúng ta rất nhiều bất ngờ cực kỳ thú vị.

Fanpage Làng Lá Phiêu Lưu Ký đang có gần 300k fan cuồng Naruto theo dõi: https://www.facebook.com/langlaphieuluuky/

Tải game cho iOS/Android tại: http://langla.vn/rd/taigame