Liên Quân Mobile gây sốc bán 5 skin SS và mấy chục vé Kho Báu chỉ với 1,2 ‘củ’

Garena đang xả “hàng” là những skin bậc SS để game thủ Liên Quân Mobile tranh thủ mua sắm.Những skin bậc SS của Liên Quân Mobile khi ra mắt đều tạo ra sức hút đáng kể với người chơi.

Điều này cũng dễ hiểu vì hầu hết những tướng có skin bậc SS đều thuộc những nhóm như: sát thủ, pháp sư, xạ thủ hay đấu sĩ (tố chất sát thủ). Đây đều là những chất tướng mà game thủ Liên Quân Mobile luôn tranh nhau chọn bằng được khi ban/pick. Có rất nhiều những hình thức thương mại hóa đống item giá trị này được Garena áp dụng, nhưng ở thời điểm hiện tại thì vòng quay trên website hoặc banner sự kiện vẫn là phổ biến nhất. Chi phí mà NPH Liên Quân Mobile “hút” của game thủ có thể lên tới cả triệu đồng với mỗi event như vậy.

hgnbhnb Liên Quân Mobile gây sốc bán 5 skin SS và mấy chục vé Kho Báu chỉ với 1,2 củ 1

Trải qua thời gian, một món đồ dù là ảo cũng không thể tránh khói nguy cơ mất giá. Garena sau khi kiếm được tiền từ nhóm game thủ Liên Quân Mobile “đại gia” sẽ quay sang chinh phục những game thủ ở tầng lớp “bình thường”. Những người này chỉ muốn chi 100 – 200 nghìn cho một skin siêu phẩm bậc SS. Nay thì nhu cầu của nhóm game thủ “hạng 2” này đã trở thành sự thật khi Garena đại hạ giá skin bậc SS thông qua event “Kho báu Siêu Việt” nhằm chào mừng skin bậc SS mới – Zephys Siêu Việt.

Theo đó, chỉ cần chi số tiền gần 1,2 triệu đồng thì game thủ sẽ nhận về 5 vật phẩm đặc biệt (tự chọn) trong đó có skin bậc SS mới – Zephys Siêu Việt (cố định). Còn 4 vật phẩm đặc biệt kia sẽ những skin bậc SS tùy chọn. Số lượng vật phẩm “cùi” nữa mà game thủ nhận được cũng lên tới hàng chục vé quay Kho Báu, giấy vẽ Bùa bậc A và bậc S, ngọc cấp 3.

hgnbhnb Liên Quân Mobile gây sốc bán 5 skin SS và mấy chục vé Kho Báu chỉ với 1,2 củ 2

Game thủ tham dự sự kiện tại banner ngoài sảnh hoặc trong mục sự kiện. Trong màn hình chính, họ sẽ được yêu cầu chọn trước 5 vật phẩm quý trong danh sách 15 vật phẩm ngẫu nhiên cho trước. Lưu ý rằng game thủ bắt buộc phải chọn trang phục Zephys Siêu việt. Danh sách này sẽ làm mới sau mỗi lượt chơi lại. Người chơi chọn tối đa năm ô liền kề hoặc nằm cạnh những ô đã mở trước đó trên bàn sự kiện. Giá của các ô sẽ tăng dần sau mỗi lượt lựa chọn. Khi mở hết 30 ô tối đa thì game thủ sẽ tiêu tốn 2430 Quân Huy tương ứng với số tiền vào khoảng gần 1,2 triệu đồng.

hgnbhnb Liên Quân Mobile gây sốc bán 5 skin SS và mấy chục vé Kho Báu chỉ với 1,2 củ 3

Nhưng tổng số item mà họ nhận về thì có giá trị gấp mấy lần số Quân Huy đã chi ra.Tính sơ sơ, 5 skin bậc SS (tạm tính Zephys Siêu Việt giá 799 Quân Huy) đã có giá gần 4000 Quân Huy rồi. Đó là chưa kể 20 – 30 vé quay Kho Báu và đống giấy Vẽ Bùa cũng có giá trị gần 1000 Quân Huy nữa.

hgnbhnb Liên Quân Mobile gây sốc bán 5 skin SS và mấy chục vé Kho Báu chỉ với 1,2 củ 4hgnbhnb Liên Quân Mobile gây sốc bán 5 skin SS và mấy chục vé Kho Báu chỉ với 1,2 củ 5

Có thể nói, Garena đã tung ra một event khá “ngon” với game thủ vốn chưa có điều kiện sở hữu nhiều skin bậc SS như Yorn Nguyệt Tộc, Lauriel Thánh Quang Sứ, Ngộ Không Siêu Việt,… Nhưng động thái đại hạ giá skin cao cấp này cũng khiến cộng đồng lo ngại về “những cú vét cuối” của Liên Quân Mobile trước khi King of Glory bản quốc tế và LMHT Mobile xuất hiện trong năm 2020 theo như nhiều tin đồn.

Theo Quyết Một Phen – Nguồn: Helino