Ngân Sát Thủ chia sẻ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì trông “ác quá”, tự nhận ra “khuyết điểm” trên khuôn mặt

Trong tương lai, biết đâu Ngân Sát Thủ sẽ xuất hiện nhiều hơn với tư cách “không phải streamer của PUBG Mobile”.

Cho đến thời điểm hiện tại, Ngân Sát Thủ được xem là một trong số những streamer nổi tiếng hàng đầu của làng game Việt nói chung cũng như của cộng đồng PUBG Mobile nói riêng. Nói không sai khi cho rằng, PUBG Mobile là một trong số những bệ đỡ đưa Ngân Sát Thủ đến gần hơn với người xem cũng như game thủ Việt Nam.

Ngân Sát Thủ chia sẻ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì trông “ác quá”, tự nhận ra “khuyết điểm” trên khuôn mặt - Ảnh 1.

Tuy nhiên, thật khó để dám khẳng định rằng Ngân Sát Thủ sẽ vĩnh viễn gắn bó sự nghiệp của mình với một tựa game duy nhất là PUBG Mobile. Đã có không ít những người nổi tiếng, streamer, YouTuber… thành danh với một sản phẩm nào đó nhưng rồi sau đó cũng dứt áo ra đi để đến với một “mối tình khác”. Hợp – tan, tan – hợp là những trạng thái không có gì quá lạ lẫm trong cuộc sống và game cũng thế.

Ngân Sát Thủ chia sẻ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì trông “ác quá”, tự nhận ra “khuyết điểm” trên khuôn mặt - Ảnh 2.

 Mới đây, nữ streamer đã chia sẻ trên group của cộng đồng người hâm mộ về dự định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ mà cụ thể là sửa mũi. Tuy nhiên, sau một thời gian đắn đo, Ngân Sát Thủ quyết định “bỏ ý định sửa mũi đây mọi người ạ. Không ai đồng ý với chụp app vào thấy mũi trông ác quá hiu hiu. Lỡ sửa không đẹp chắc xỉu, nhiều người sửa đẹp mà ước ghê haizz”.

Ngân Sát Thủ chia sẻ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì trông “ác quá”, tự nhận ra “khuyết điểm” trên khuôn mặt - Ảnh 3.

 Có lẽ Ngân Sát Thủ cũng tự nhận ra khuyết điểm trên khuôn mặt của mình khi nữ streamer cho rằng “app thôi mọi người chứ mũi to lắm”. Thế nhưng, quan trọng là trong mắt của fan thì Ngân Sát Thủ vẫn đẹp và luôn rạng ngời, đó mới là điều quan trọng. Không ít người hâm mộ đã gửi những lời động viên đến thần tượng của mình về nhan sắc hiện tại của Ngân Sát Thủ. Và có lẽ lời ngợi khen này sẽ giúp nữ streamer xua tan đi những lăn tăn về việc có quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Ngân Sát Thủ chia sẻ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì trông “ác quá”, tự nhận ra “khuyết điểm” trên khuôn mặt - Ảnh 4.

Ngân Sát Thủ cùng Lê Bống trong dự án quảng cáo cho Free Fire

 Mới đây, streamer này cũng xuất hiện với tựa game Free Fire chứ không phải là PUBG Mobile như mọi khi. Cô nàng cũng chia sẻ đây chỉ là đi chụp quảng cáo chứ hiện tại thì vẫn livestream PUBG Mobile đều đặn. Nhưng biết đâu trong tương lai, mọi người sẽ được nhìn thấy Ngân Sát Thủ livestream Free Fire thì sao? Đó đâu phải là điều chưa từng xảy ra đối với các streamer nổi tiếng khác của PUBG Mobile.