Ngang nhiên sử dụng bug khi thi đấu, hàng loạt đội tuyển Rules of Survival bị xử phạt cực nặng

Những hình phạt thích đáng đã được thực thi cho những game thủ cố tình gian lận ngay cả ở đấu trường chuyên nghiệp!

Cách đây ít ngày, vòng loại giải đấu Rules of Survival Championship các khu vực đã chính thức khép lại. Tại khu vực châu Á, có 5 đội tuyển Việt Nam góp mặt nhưng đáng tiếc các đại diện của chúng ta đều không vượt qua được vòng loại này. Hai đội đứng đầu khu vực châu Á là hai đại diện đến từ Thái Lan và Phillipines. Vòng loại khu vực đã chính thức khép lại, tuy nhiên vẫn còn đó những lùm xùm liên quan đến công tác tổ chức giải đấu.

cham Ngang nhiên sử dụng bug khi thi đấu, hàng loạt đội tuyển Rules of Survival bị xử phạt cực nặng 1

Mới đây, BTC của RoS Championship đã phải lên tiếng về tình trạng gian lận ngay cả khi đang thi đấu. Theo điều lệ của giải, các game thủ sẽ không được quyền lợi dụng các bug hay sử dụng các phần mềm gian lận trong thi đấu. Thế nhưng tại khu vực châu Á, vẫn có một vài đội tuyển dám cả gan làm điều này. Điều đáng nói, tất cả những đại diện này đều đến từ Thái Lan.

Đầu tiên, cả hai đội tuyển Delta_One và Revolution đều cố tình lợi dụng bug khi đang thi đấu. Thêm vào đó, đội trưởng của team Revolution là Lnwza1234 còn cố tình dùng bug quá nhiều lần trong ván đấu thứ 5 giữa hai đội. Không còn cách nào khác, BTC buộc phải loại cả 2 khỏi giải đấu, đồng thời ra lệnh cấm tham dự những giải đấu của Rules of Survival vĩnh viễn.

bug-ros Ngang nhiên sử dụng bug khi thi đấu, hàng loạt đội tuyển Rules of Survival bị xử phạt cực nặng 2

Ngoài ra, đội đứng đầu khu vực châu Á là Top_Secret cũng cố tình lợi dụng bug khi thi đấu. BTC đã phải hủy bỏ kết quả của ván đấu đầu tiên trong loạt BO5 của trận chung kết. Sau đó đội tuyển này vẫn có được những chiến thắng quan trọng và sẽ đại diện cho khu vực châu Á đến Trung Quốc tham dự giải đấu chung kết thế giới.

top Ngang nhiên sử dụng bug khi thi đấu, hàng loạt đội tuyển Rules of Survival bị xử phạt cực nặng 3

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: