Ngất ngây với cosplay một số môn phái nổi bật trong Đại Đường Võ Lâm

Những môn phái trong Đại Đường Võ Lâm không chỉ hoa mỹ với đường đánh, cách xuất chiêu trong game mà khi bước ra ngoài đời cũng vô cùng ấn tượng ở những bộ cosplay đẹp mắt.

Đại Đường Võ Lâm là tựa game nhập vai võ hiệp cổ trang trên di động được VNG phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. Đây là sản phẩm nhập vai mobile được mong đợi nhất trong giai đoạn cuối năm 2017 này. Ngay từ khi hé lộ thông tin về nước, cộng đồng game thủ đã rất nóng lòng ngày được trải nghiệm phiên bản chính thức.

Dù chưa ra mắt chính thức song game thủ Việt vẫn ráo tiết tìm game bản gốc để trải nghiệm. Cùng với đó hình ảnh cosplay môn phái cũng được nhiều người quan tâm, săn đón.  Hóa thân vào những nhân vật trong game, mỗi cosplay lại thể hiện thần thái một khác.

Vẻ hào hoa lãng tử của Thục Sơn phái

Nét kiều diễm của Bách Hoa Y

Bách Hoa Cổ cá tính với cosplay sắc tím

Thục Sơn và Bách Hoa Y

Ngoài những tính năng đặc sắc và vượt trội về công nghệ đồ họa, hệ thống môn phái trong Đại Đường Võ Lâm cũng vô cùng đa dạng phong phú để người chơi chọn lựa. Được biết phiên bản Việt do VNG phát hành game sẽ có đầy đủ các môn phái mà nguyên bản hiện nay đã có.

Đại Đường Võ Lâm gồm những môn phái Thục Sơn, Bách Hoa Y, Thiếu Lâm, Hiệp Ẩn, Thiên Sát, Bách Hoa Cổ và Vô Danh. Với mỗi môn phái có đường nét tạo hình cũng như sở trường, sở đoản trong chiến đấu khác nhau nên tạo được thế cân bằng môn phái trong game.

Vào ngày 20/12 tới, Đại Đường Võ Lâm chính thức mở Alpha Test, tham gia trải nghiệm tựa game của VNG vô cùng hấp dẫn ngay thôi.

Landing: http://ddvl.talktv.vn/