Ngày ấy, VNG bị lộ ảnh streamer “cỡ bự” quảng bá cho bom tấn, ai ngờ đã trở thành deadgame nhanh đến thế

Không ai ngờ rằng, bom tấn này của VNG lại trở thành deadgame nhanh đến thế này.

Cách đây hai năm, VNG bất ngờ bị lộ loạt ảnh về một streamer/YouTuber cỡ bự đang thực hiện quảng bá cho Call of Duty Mobile. Thời điểm đó, Call of Duty Mobile của VNG đang thực sự là một quả bom tấn của thị trường game di động Việt. VNG “nẫng” tay trên của Garena để toàn quyền phát hành tựa game này ở thị trường Việt Nam.

Ngày ấy, VNG bị lộ ảnh streamer “cỡ bự” quảng bá cho bom tấn, ai ngờ đã trở thành deadgame nhanh đến thế - Ảnh 1.

Những hình ảnh mới nhất của Cris Phan lúc đó đang tạo nên làn sóng tò mò đối với cộng đồng, đặc biệt là đối với fan của streamer đình đám này. Mới đây, hình ảnh Cris Phan đang mặc những bộ quần áo mang phong cách chiến trường cùng những khẩu súng mô hình làm dấy lên sự tò mò đối với nhiều người.

Với việc có thể hợp tác với những streamer đình đám như Cris Phan thì đồng nghĩa với việc VNG đã "mạnh tay" quảng bá cho sản phẩm này, giống như cách mà NPH này hay làm với nhiều tựa game bom tấn khác trước đó.

Ngày ấy, VNG bị lộ ảnh streamer “cỡ bự” quảng bá cho bom tấn, ai ngờ đã trở thành deadgame nhanh đến thế - Ảnh 2.

Lúc đó, với sự đầu tư lớn của VNG, ai cũng nghĩ rằng Call of Duty Mobile sẽ thực sự thành công, vượt qua nhiều cái bóng thất bại của loạt game bắn súng di động trước đó. Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, Call of Duty Mobile trở thành deadgame nhanh tới nỗi mà vượt qua luôn cả kỷ lục của Crossfire Legends.

Ngày ấy, VNG bị lộ ảnh streamer “cỡ bự” quảng bá cho bom tấn, ai ngờ đã trở thành deadgame nhanh đến thế - Ảnh 3.

 Call of Duty Mobile đi vào vết xe đổ của Crossfire Legends khi bị hack tấn công ào ạt ngay từ thời điểm đầu tiên và gần như không có dấu hiệu dừng lại sau này. Cộng thêm với việc trò chơi này không xây dựng được một hệ thống giải đấu để tạo dựng cộng đồng Esports cũng là một vấn đề khiến cho trò chơi khó có thể phát triển.