Liên Quân Mobile: Bất ngờ Daim ngỏ ý muốn rời khỏi Team Flash khi không được trọng dụng

Mới đây, trong buổi livestream của mình, Daim ngỏ ý muốn rời khỏi Team Flash khi không được trọng dụng

Cái tên Daim đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ, là người rất đam mê chơi game và tựa game mà anh yêu thích nhất chính là game Liên Quân Mobile. Daim đã nuôi dưỡng ước mơ sẽ trở thành một game thủ trong tương lai và hiện tại anh đã hoàn toàn làm được điều đó.

Anh cũng đã thể hiện phong độ của mình trong vị trí Xạ thủ xuất sắc nhất của ĐTDV trong những mùa giải gần đây và được Team Flash chiêu mộ gia nhập. Thế nhưng tại ĐTDV mùa Xuân 2022, hầu như không thấy anh ra sân thi đấu chính thức dù giải đấu đã đi được nửa chặng đường.

Gần đây, trong buổi livestream của bản thân, tuyển thủ này lên tiếng kể về chuyện hiện tại anh vẫn chưa được train team cùng đồng đội tại Team Flash và không biết lý do của chuyện này. Daim cho biết mình không được train team và dù rất muốn được thi đấu.

Chưa hết, nếu câu chuyện này tiếp diễn ở lượt về thì Daim cho biết có thể khán giả sẽ gặp anh ở 1 đội tuyển khác thay vì Team Flash.

Lời giãi bày của Daim đã giải đáp thắc mắc của nhiều người về việc anh không ra sân thi đấu. Ở các mùa giải trước, Daim vẫn là vị trí thi đấu tương đối ổn định trong đội hình phong độ phập phù của Team Flash. Tuy nhiên mùa giải mới ĐTDV mùa Xuân 2022, Team Flash đã sử dụng ADC cho các trận đấu đầu tiên khi anh chàng này chuyển từ vị trí đi rừng xuống xạ thủ.

Thế nhưng sau đó, tân binh Medusa đã được đặt niềm tin cho vị trí này và mang về khá nhiều chiến thắng liên tiếp ở giai đoạn cuối lượt đi.