Ngày mai diễn ra Đại Hội Thiên Long 2022, cộng đồng náo nhiệt rủ nhau tham dự offline

Cách sự kiện chỉ còn vài giờ đồng hồ, anh em game thủ đã sẵn sàng với “tư trang” đầy đủ, thậm chí còn rủ thêm khá đông bạn bè cho buổi gặp gỡ lớn này.

Đại Hội Thiên Long 2022 là sự kiện Offline kỷ niệm 3 năm Tân Thiên Long Mobile ra mắt tại thị trường game Việt. Tại offline lớn nhất năm nay của game, NPH VNGGames mong muốn gửi lời tri ân đến cộng đồng game thủ đã đồng hành cùng game trên chặng đường vừa qua, đồng thời tạo cơ hội gắn kết người chơi trở nên thân tình và gần gũi hơn nữa.

Ngày mai diễn ra Đại Hội Thiên Long 2022, cộng đồng náo nhiệt rủ nhau tham dự offline

Cộng đồng Tân Thiên Long Mobile  tích cực rủ rê và tham gia sự kiện nhận quà xịn tại offline

Bầu không khí những ngày này ở khắp các group cộng đồng đang vô cùng sôi nổi về sự kiện offline sắp tới. Nhiều người chơi mới muốn biết rõ hơn về buổi offline lần này, về thời gian tham dự, thời hạn đăng ký liệu còn kịp không, có ai cùng đi với mình không,… Một số tỏ ý tiếc nuối vì không thể tham gia, số còn lại thì thể hiện rõ sự hào hứng vì sắp được gặp những người bạn cùng đam mê và cả idol của mình.

Ngày mai diễn ra Đại Hội Thiên Long 2022, cộng đồng náo nhiệt rủ nhau tham dự offline

Sự kiện càng đến gần, người chơi càng hào hứng tham gia Chuỗi sự kiện “Thu Thập Dấu Mộc” để có cơ hội đổi quà độc quyền tại offline và vé tham dự Đại tiệc Cosplay cực kỳ hoành tráng và ấn tượng.

Theo đó, chuỗi nhiệm vụ sẽ gồm 4 hoạt động: Dự đoán địa điểm tổ chức offline; Loan tin Big Offline; Gửi những lời nhắn yêu thương đến Tân Thiên Long Mobile VNG và Tham gia tương tác trên livestream Thiên Long Tranh Hùng tại Fanpage. Với thể lệ đơn giản nhưng thu hút, người chơi nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ cần thiết và tích cực kêu gọi bạn bè cùng tham gia. Ai ai cũng mong được chạm tay đến những món quà xịn xò chỉ có tại dịp offline lần này, đặc biệt là cơ hội khoác lên mình những bộ trang phục kiếm hiệp đậm chất võ học Kim Dung.

Ngày mai diễn ra Đại Hội Thiên Long 2022, cộng đồng náo nhiệt rủ nhau tham dự offline
Lần lượt từng nhiệm vụ được người chơi hoàn thành để nhanh chóng chớp lấy quà offline độc đáo

Là một trong những chương trình lớn nhất năm , Đại Hội Thiên Long 2022 thu hút sự quan tâm của nhiều trang game uy tín như: Kênh Tin Game, Thanh Niên, Gamek, Game4v,… Các trang liên tục đăng tải những hình ảnh, thông tin sự kiện, thảo luận về quy mô vô cùng hoành tráng của chương trình.

Quà tặng hấp dẫn không thể chối từ

Big Offline Đại Hội Thiên Long 2022 sẽ diễn ra với rất nhiều các hoạt động thú vị, đi kèm vô vàn phần quà độc quyền như gối ôm, áo thun, balo… gửi tặng game thủ. Ngoài ra, người chơi còn được tham gia một số hoạt động như: Đại tiệc cosplay, Minigames đổi quà; Đố vui có thưởng bằng ứng dụng Kahoot, rút thăm may mắn, giải đấu PK 5vs5, hoạt động Bắt Lấy Hồng Bao do ZaloPay tài trợ với tổng giá trị lì xì lên đến 100 triệu đồng (cách thức nhận lì xì qua ứng dụng ZaloPay sẽ được hướng dẫn chi tiết tại sự kiện)

Với mong muốn tri ân game thủ, mang đến người chơi giây phút giao lưu vui vẻ và đáng nhớ tại sự kiện, Đại Hội Thiên Long sẽ gửi tặng game thủ rất nhiều quà tặng ý nghĩa như gối ôm, áo thun, balo, bình nước,… được in logo của tựa game. Biết được thông tin này, người chơi cũng bày tỏ sự phấn khích và bất ngờ trước loạt quà tặng độc đáo tại offline.

  • “Hoạt động nhiều mà còn nhiều quà khủng nữa chứ, yêu game quá trời!”
  • “Ba năm chơi game mà không có món gì kỷ niệm thì phí quá, phải săn cái gối ôm mới được.”
  • “Ad nhớ để dành chỗ để anh em mình đến lụm Hồng Bao nhé!”
Ngày mai diễn ra Đại Hội Thiên Long 2022, cộng đồng náo nhiệt rủ nhau tham dự offline
Đến check-in thôi là đã có quà xịn, huynh tỷ đừng bỏ qua cơ hội này nhé

Với những hoạt động thú vị được chuẩn bị công phu, Đại Hội Thiên Long 2022 chắc chắn sẽ mang đến những giây phút vui vẻ, thoải mái và vô cùng sôi động. Ngoài việc hòa mình vào muôn vàn trò chơi “đỉnh của chóp”, người tham dự còn có thể gặp gỡ, trò chuyện với những chiến binh đã “vào sinh ra tử” với mình trong suốt 3 năm đồng hành.

Đây cũng là dịp để NPH VNGGames có thể chia sẻ nhiều hơn dự định sắp tới của mình cho Tân Thiên Long Mobile. Trong tháng 9 này, tựa game sẽ ra mắt phiên bản mới Thương Hải Bồng Lai, giới thiệu môn phái thứ 17 với tên gọi Bồng Lai. Những tính năng hấp dẫn và các cập nhật đáng chú ý của phiên bản mới sẽ được Tân Thiên Long Mobile trực tiếp thông tin đến người chơi tại Đại Hội Thiên Long 2022.

Ngày mai diễn ra Đại Hội Thiên Long 2022, cộng đồng náo nhiệt rủ nhau tham dự offline
Ca sĩ Liz Kim Cương sẽ là khách mời đặc biệt cùng đến chung vui với cộng đồng Tân Thiên Long Mobile

Sự kiện Offline chính thức đạt mốc 500 người đăng ký cách đây không lâu. Tin vui cho cộng đồng game thủ là Đại Hội Thiên Long 2022 vẫn đang chờ đợi người chơi giành lấy cơ hội nhận thưởng xịn và tham gia sự kiện thú vị. Đăng ký tham gia sự kiện ngay để không bỏ lỡ dịp hội tụ đặc biệt này với cộng đồng huynh tỷ kiếm hiệp Kim Dung.

Với sự ủng hộ nhiệt tình và tâm huyết của game thủ, Tân Thiên Long sẽ luôn giữ vững vị thế là một trong những game nhập vai đề tài kiếm hiệp top đầu hiện nay và ngày càng phát triển vững vàng hơn nữa.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng

Trang chủ: https://ttlm.zing.vn/