Nghỉ lễ dài ngày, game thủ Truyền Thuyết Rồng 3D chẳng lo thiếu hoạt động

Cùng điểm qua những hoạt động cực kì thú vị mà game thủ Truyền Thuyết Rồng 3D chẳng thể bỏ qua trong kì nghỉ lễ Tết Dương lịch sắp tới.

Đợt nghỉ lễ Tết Dương lịch sắp tới đang đến rất gần. Với kì nghỉ kéo dài hơn 3 ngày, hầu hết các địa điểm vui chơi, giải trí luôn ở trong tình trạng đông đúc và quá tải, nhiều game thủ lựa chọn ở nhà cày kéo giết thời giờ. Dù vậy, một số tựa game bị hạn chế về số lượng hoạt động trong ngày khiến người chơi rất dễ rơi vào cảm giác chán nản. Tuy nhiên, đó chắc chắn không phải là nỗi lo của game thủ Truyền Thuyết Rồng 3D khi tựa game MMOARPG này sở hữu vô số nhiệm vụ lớn, nhỏ cùng hệ thống phụ bản cực kì phong phú.

Tham gia hoạt động Guild Trong khi tại các tựa game mang màu sắc tiên hiệp, kiếm hiệp, người chơi tập trung phô trương thanh thế bang hội thì với những dòng game hành động thuộc phong cách châu Âu cổ điển như Truyền Thuyết Rồng 3D, game thủ lại nguyện một lòng sống chết vì Guild của mình. Có thể nói, hệ thống Guild tại Truyền Thuyết Rồng 3D khá đa dạng khi phân chia thành nhiều hoạt động nhỏ để game thủ thỏa sức tranh tài gồm đua cấp guild, độ phồn vinh guild, cầu nguyện guild, guild chiến... Trong số đó, guild chiến là hoạt động thể hiện tính cộng đồng và khả năng tương hỗ cao nhất giữa các thành viên và cũng là nơi chứng kiến những cuộc ganh đua không khoan nhượng giữa những thế lực Guild hùng mạnh tại lục địa Loya.

Chinh phục phụ bản vàng Chỉ mở cửa với người chơi từ cấp 50 trở lên và yêu cầu toàn server phải đạt 100% tịnh hóa, có thể nói, phụ bản vàng là một trong những hoạt động hao tổn nhiều trí lực và thể lực nhất của các game thủ Truyền Thuyết Rồng 3D. Giờ đây, sau gần 2 tháng ra mắt, số lượng người chơi thành công hạ gục các vị Lãnh chủ tà ác của phụ bản vàng vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhiều game thủ cho biết, họ chỉ kịp mon men đến nơi và tranh thủ “nhìn mặt” Lãnh chủ một cái là đã cạn máu. Tuy nhiên, với tâm lí thoải mái trong kì nghỉ lễ lần này, biết đâu sẽ sớm xuất hiện nhiều vị anh hùng giải được “bài toán khó” mang tên phụ bản vàng và dẫn đường mở lối cho vô số anh em kém may còn lại.

Kết hôn Không chỉ là một trong những tính năng được được yêu thích nhất tại hầu hết các tựa game, mà kết hôn thậm chí còn được game thủ bình chọn là tính năng “nhân văn” nhất khi mang đến cơ hội đổi đời cho hàng loạt game thủ FA trong mùa đông giá lạnh. Đặc biệt, tại Truyền Thuyết Rồng 3D, đôi trẻ được kết tóc se duyên qua một đám cưới mang phong cách hiện đại với lễ đường được trang trí lộng lẫy, chú rể lịch lãm trong bộ vest trắng còn cô dâu chẳng khác gì nàng công chúa bước ra từ cổ tích với bộ váy cưới tinh khôi. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, game thủ cần tranh thủ thời gian “thả thính” nếu mong muốn có “gấu” đi chơi trong hàng loạt dịp Lễ lớn, nhỏ sắp tới.

Câu cá Nếu muốn xa rời thế giới hào nhoáng và xô bồ hay muốn xả hết những mệt nhọc trong suốt 1 năm làm việc căng thẳng thì câu cá chính là hoạt động cực kì lí tưởng dành cho bạn. Trong khung cảnh nên thơ, trữ tình tại Lăng Lam Đỉnh và Rừng Sương Mù, người chơi thong thả buông cần mà chẳng cần phải quan tâm liệu có đủ kĩ năng để khiến cá cắn câu hay không. Bên cạnh cảm giác chân thực khi tham gia trải nghiệm hoạt động câu cá hấp dẫn với phần thưởng là vô số điểm EXP, nếu đủ may mắn, chiến lợi phẩm mà người chơi nhận được còn có thể là hàng loạt trang bị, vật phẩm giá trị.

Tìm hiểu về Truyền Thuyết Rồng 3D - Tuyệt đỉnh mobile hành động 3D Fantasy tại địa chỉ: Trang chủ: https://rong.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/rong.gamota Group: https://www.facebook.com/groups/LOD3DGamota Link tải: http://m.onelink.me/f357e6b