Nghi vấn game thủ bị vợ “đấm” thâm mắt, nguyên nhân được cho là liên quan đến “máy lọc không khí”?

Mới đây, một game thủ đã đăng tải hình ảnh mắt thâm tím và nguyên nhân được cho là liên quan đến máy lọc không khí thế hệ 5.

PlayStation 5 đang là một trong số những cỗ máy console được game thủ toàn cầu, trong đó chắc chắn không thể bỏ qua người Việt cực kỳ ham muốn. Trong ngày mở đăng ký tại Việt Nam ngày hôm qua, chỉ trong vòng một vài phút ngắn ngủi, số lượng  máy mà Sony Việt Nam đưa lên đã nhanh chóng “bay hơi” khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì tốc độ order của game thủ nước nhà.

Nghi vấn game thủ bị vợ “đấm” thâm mắt, nguyên nhân được cho là liên quan đến “máy lọc không khí”? - Ảnh 1.

Nói vậy để thấy được sức hút của PlayStation 5 là vô cùng lớn ở thời điểm hiện tại. Đó là lý do giải thích vì sao nhiều game thủ, đặc biệt là những người chơi đã lập gia đình hoặc đang có người yêu lại dùng nhiều “thủ đoạn” để có thể rước được chiếc máy chơi game vạn người mê này về.

Nghi vấn game thủ bị vợ “đấm” thâm mắt, nguyên nhân được cho là liên quan đến “máy lọc không khí”? - Ảnh 2.

Một trong số đó chính là biến cỗ máy PS5 thành máy lọc không khí để hy vọng qua mắt được vợ và người yêu của mình. Tuy nhiên  mánh khóe đó đã và đang bị lật tẩy dần dần và không ít chị em đã biết được chiêu trò này và tạo nên nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Có chị thì ngay lập tức đoán được máy lọc không khí chỉ là giả mạo, có chị thì vì đọc những thông tin trên mạng nên đã nắm thóp được chồng và người yêu.

Nghi vấn game thủ bị vợ “đấm” thâm mắt, nguyên nhân được cho là liên quan đến “máy lọc không khí”? - Ảnh 3.

Thậm chí mới đây, một game thủ còn đăng tải hình ảnh mắt thâm tím cả mắt vì lý do liên quan đến chiếc máy lọc không khí thế hệ thứ 5 của Sony này. Tất nhiên, chưa thể khẳng định hình ảnh này là thật hay chỉ là một trò đùa của game thủ, nhưng cư dân mạng thì đã nhanh chóng bình luận sôi nổi.

Nghi vấn game thủ bị vợ “đấm” thâm mắt, nguyên nhân được cho là liên quan đến “máy lọc không khí”? - Ảnh 4.

“Mấy ông xài tiền vợ chả bị ăn đấm, mình tự mua chả bao giờ bị thế cả.”

“Tự mua có khi cũng nghe chửi.”

“Mình toàn phải dụ, nói đổi cái đó bù chỉ vài trăm, nhưng thực tế là toàn vài triệu.”

“Mình mua gì chẳng phải xin tiền vợ bao giờ mà vẫn bị nói đây phụ nữ lúc nào chả nói.”

“Cái PS5 trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.”

“Cưới vợ sớm làm gì để rồi ...à mà thôi.”

Nghi vấn game thủ bị vợ “đấm” thâm mắt, nguyên nhân được cho là liên quan đến “máy lọc không khí”? - Ảnh 5.

Có thể thấy rằng, PS5 đang tạo nên nhiều câu chuyện dở khóc dở cười đối với game thủ Việt. Tất nhiên sự việc ở trên có thể chỉ là một trò đùa của cư dân mạng song cũng không loại trừ nhiều trường hợp có khả năng bị vợ hay người yêu “gank” không thương tiếc khi biết số tiền bỏ ra để mua chiếc máy PS5 này về.