Nghi vấn Tam Quốc Quần Anh Truyện “chơi lớn”, bỏ tiền tỷ tri ân gamer sau 7 ngày ra mắt?

Nếu điều này là thật thì đây quả là tựa game chịu chơi nhất Vịnh Bắc Bộ 2018…

Từ hôm qua, người chơi Tam Quốc Quần Anh Truyện đã bày tỏ sự kinh ngạc khi nhận được phần quà tri ân từ BQT. Cụ thể, mỗi người chơi lập tài khoản trước 17h ngày 18/01 sẽ được nhận MIỄN PHÍ 150 mảnh Lữ Bố, 150 mảnh Trương Giác và Rương Ngọc Lv7.

Thường thường, trong các tựa game thẻ tướng Tam Quốc, chưa nhắc tới Trương Giác, chỉ riêng việc “cho không” tướng Lữ Bố thôi đã rất hiếm rồi. Vị chiến thần này mặc định luôn được ưu ái về chỉ số và bảng kỹ năng, đến mức mà ai ai cũng khao khát.

 Món quà tri ân giá trị khủng từ Tam Quốc Quần Anh Truyện

Món quà tri ân giá trị "khủng" từ Tam Quốc Quần Anh Truyện

Ngoài các bài đăng khoe quà, nhiều game thủ đang bị thu hút bởi đoạn phân tích về giá trị của lần sự kiện này. Theo đó, nếu như nạp đủ Kim Nguyên Bảo để ăn các mốc sự kiện lấy mảnh Lữ Bố, chi phí một người chơi bỏ ra sẽ lên tới hơn 5 triệu đồng tiền mặt. Tiếp tục đến với Trương Giác, mặc dù cũng xuất hiện trong sự kiện nạp ngày thứ 4 và thứ 5 nhưng cũng chỉ được 120 mảnh mà thôi, để kiếm thêm 30 mảnh như trên thì người chơi buộc phải mua hoặc đổi trong shop Tướng Khủng. Vị chi, riêng 2 vị tướng được tặng đã có giá trị lên tới 10 triệu đồng.

 TÍnh sơ sơ thì tổng số tiền phải bỏ ra cũng lên tới hàng tỷ

TÍnh sơ sơ thì tổng số tiền phải bỏ ra cũng lên tới hàng tỷ

Liên hệ với BQT Tam Quốc Quần Anh Truyện, được biết số lượng người chơi đã lên tới gần 10000 - một con số đáng ghi nhận. Cứ coi như lượng người chơi đăng nhập trước thời hạn trên đạt tới con số 9000 thì số tiền mà tựa game này hao hụt phải lên tới xấp xỉ chục tỷ. Thậm chí, ngay cả những tân thủ nếu để ý kỹ các sự kiện nạp từ đầu cũng có thể tính nhẩm ra con số này. Nhiều bình luận còn đùa rằng, trong tựa game này, người nông dân vẫn sống khỏe và thậm chí còn đua Top với đại gia ghê gớm lắm.

 Tam Quốc Quần Anh Truyện đang là tựa game chiến thuật thẻ tướng nổi trội đầu năm 2018

Tam Quốc Quần Anh Truyện đang là tựa game chiến thuật thẻ tướng nổi trội đầu năm 2018

Quay lại thời điểm trước khi Tam Quốc Quần Anh Truyện ra mắt, tựa game này từng gây sốc khi truyền tải thông điệp “Thách thức nghệ thuật dụng binh tối thượng”. Từ đó, có không ít game thủ kỳ cựu yêu thích những trận đấu cân não đã theo dõi và chờ đợi ngày ra mắt. Thời điểm khai mở game, Tam Quốc Quần Anh Truyện đón nhận lượng người chơi khổng lồ. Cho đến giờ, server mở cửa đón người chơi mới vẫn liên tục tăng theo từng ngày. Có thể thấy, đây xứng đáng là tựa game chiến thuật thẻ tướng nổi trội đầu năm 2018.

 “Thách thức nghệ thuật dụng binh tối thượng”

“Thách thức nghệ thuật dụng binh tối thượng”

Cũng theo thông tin từ đại diện BQT, trong thời gian ngắn sắp tới, bản cập nhật đầu tiên sẽ được công bố. Không chỉ là tính năng mới, tựa game còn đem đến một số vị tướng “khủng” để góp phần làm phong phú meta game. Hãy chờ đón các bài viết tiếp theo để cùng tìm hiểu những thay đổi, bổ sung mới sẽ là gì nhé.

Bạn đọc có thể tìm hiểu Tam Quốc Quần Anh Truyện tại:

Tải game tại ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/TamQuocQuanAnhTruyen

SohaGame - Cộng đồng game mobile đông vui nhất Việt Nam