Hơn 320.000 game thủ Việt đã đăng ký tham gia trải nghiệm sớm Âm Dương Sư

Âm Dương Sư đang chứng tỏ sức hot ngay từ thời điểm chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam với hơn 327.000 người đăng ký trải nghiệm sớm

Âm Dương Sư hay còn được biết đến với tên gọi Onmyoji – là một tựa game Mobile do hãng NetEase phát triển. Âm Dương Sư đưa người chơi đến với thế giới Onmyoji của Nhật Bản, nơi họ sẽ được hóa thân thành những nhân vật trong thế giới cổ trang xứ ở sở hoa Anh Đào trong thời kỳ Heian với đầy yếu tố thần thoại, ma quỷ cực thú vị. Được phát triển theo phong cách nhập vai chiến thuật, gameplay của Onmyouji được xây dựng theo cơ chế chiến thuật ATB (Active-time Battle), nơi mà nhân vật của bạn sẽ tấn công hoặc sử dụng kỹ năng với một thứ tự phụ thuộc vào tốc độ di chuyển mà nhân vật ấy sở hữu.

Khi về đến Việt Nam,  Âm Dương Sư sẽ do Garena phát hành và kể từ ngày 06/01 Garena đã mở trang chủ cho phép người chơi đăng ký trải nghiệm sớm. Vào ngày hôm qua, giai đoạn đăng ký sớm đã chính thức khép lại với sức hút không nhỏ đến từ tựa game Mobile này. Sau chưa đầy 2 tuần, đã có tới 327.473 game thủ Việt đăng ký trải nghiệm sớm và toàn bộ những cột mốc mà Garena đặt ra đều đã được người chơi Việt chinh phục. Những món quà tặng theo từng cột mốc số người đăng ký sẽ được gửi tặng cho toàn bộ những game thủ khi Âm Dương Sư khai mở chính thức trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến Skin Yuki Onna.

untitled Hơn 320.000 game thủ Việt đã đăng ký tham gia trải nghiệm sớm Âm Dương Sư 1

Là một trong những tựa game Mobile hot nhất Trung Quốc ở thời điểm ra mắt trong năm 2016, Âm Dương Sư hứa hẹn sẽ là một sản phẩm vô cùng đáng chú ý cho game thủ Việt trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.