Nghía thử qua chế độ Battle Royale của Ace Force – dùng map tuyết không khác gì Vikendi

Ace Force đã mở chế độ Battle Royale như PUBG vào ngày 5/9, đi kèm với map tuyết.

Ace Force là một trong những cố gắng của Tencent để theo kịp Overwatch trong những ngày đầu tựa game đó chập chững ra mắt. Tuy vậy rất nhanh sau đó cơn bão Battle Royale và Auto Chess ập đến khiến Tencent gần như bỏ xó dự án này và phải đến thời gian gần đây thì Ace Force mới được chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Tencent dồn sự sáng tạo của mình vào phần chế độ chơi để cố gắng làm cho Ace Force Mobile khác biệt so với Overwatch. Cụ thể các chế độ sẽ xuất hiện bao gồm King of the Hill, Team Deathmatch, Invasion và đặc biệt nhất chính là Barking Royale. Trong bản cập nhật ngày 5/9, chính chế độ Battle Royale này cùng map tuyết như Vikendi của PUBG đã chính thức được mở khóa.

Người chơi tham gia cùng một không gian, bản đồ chiến đấu riêng có tên là Ace Battlefield. Bạn có thể chọn chơi đấu team 3 hoặc chơi solo trong chế độ này, và tổng cộng mỗi lần chơi game sẽ chỉ giới hạn cho 30 người chơi tham gia

Mỗi nhân vật của Ace Force đều có kỹ năng khác nhau, như vậy với việc bắn súng và dùng kỹ năng Ace Battlefield được thiết kế khá giống Apex Legends rồi. Đồng thời game thủ cũng sẽ tìm kiếm những vật dụng, trang bị xung quanh để nâng cấp sức mạnh cho bản thân.

Một điểm mới lạ trong chế độ này là để game thủ có thể hóa thân thành những chú cún dễ thương và sử dụng súng để triệt hạ kẻ thù, tạo điểm nhấn khá dị trong lối chơi Battle Royale của của Ace Force.

Trang chủ của game https://wpzs.qq.com/