Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ "tân binh" cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống

Nếu bỏ qua Nghịch Mệnh Sư, sẽ phải rất lâu nữa mới có một tựa game chiến thuật cùng đẳng cấp xuất hiện.

Cuối cùng thì sau 1 thập kỷ, dòng game chiến thuật Tam Quốc tại Việt Nam cũng được đón nhận "cuộc cách mạng" mà vốn người anh em của nó - dòng nhập vai - đã trải qua từ rất lâu, với đủ thể loại đột phá rồi. Không ngoa khi nói rằng bằng sự ra mắt của mình, Nghịch Mệnh Sư đã trực tiếp hạ bệ hàng loạt sản phẩm khác để lên ngôi Vương, đứng trên bậc vị thế mà trước nay chưa từng có chủ.

Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ tân binh cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống - Ảnh 1.

Thời gian để Nghịch Mệnh Sư chứng tỏ mình chỉ cần vỏn vẹn 1 tháng. Từ một tân binh chân ướt chân ráo bước vào làng game Việt, Nghịch Mệnh Sư dần trở thành kẻ tiên phong, người dẫn đầu trong dòng game chiến thuật turn-based truyền thống, bước đầu khẳng định thành công và hơn hết, và được xếp ngang tầm với những tựa game tầm cỡ thế giới khác.

Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ tân binh cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống - Ảnh 2.

Chứng minh sức hút trường tồn cùng thời gian của của lối chơi truyền thống

Dù dòng game thẻ tướng hiện nay đã đa dạng hơn về lối chơi nhưng có thể khẳng định rằng: Turn-based vẫn là món ngon không thể bị thay thế. Dù ra mắt ở thời điểm làng game Việt đón chào rất nhiều những sản phẩm bom tấn thế giới - đơn cử như Liên Minh Tốc Chiến hay Genshin Impact - thì Nghịch Mệnh Sư vẫn đĩnh đạc tiến đến ngôi vị cao nhất trên BXH Store và luôn giữ vững thành tích TOP 5 trong nhiều tuần sau đó.

Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ tân binh cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống - Ảnh 3.

4 nhân vật khởi tạo ban đầu với sức mạnh chuyên biệt

Sự khác biệt của Nghịch Mệnh Sư thể hiện ngay từ những bước chân đầu tiên game thủ vào game trải nghiệm, ấy là hệ thống 4 nhân vật (main) để tùy ý lựa chọn. Nếu như trong hầu hết các tựa game khác, việc bạn chọn ai hầu như chẳng ảnh hưởng gì đến phong cách chơi hay sức mạnh đội hình thì Nghịch Mệnh Sư lại chuyên biệt từng class, phân nhánh tới 32 kỹ năng khác nhau để phù hợp với thị hiếu phong phú của game thủ Việt. Sự thật đã chứng minh rằng mỗi main trong Nghịch Mệnh Sư đều có chỗ đứng rất vững trong meta và được xây dựng hệ thống skill chuyên sâu không thua kém bất kỳ mãnh tướng nào.

Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ tân binh cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống - Ảnh 4.
Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ tân binh cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống - Ảnh 5.

Kế thừa tinh hoa, chắt lọc và học hỏi tinh thần của nhiều tựa game đình đám trên thế giới

Ngay từ đầu, Nghịch Mệnh Sư đã được định hướng rất khác so với các đối thủ cùng loại. Thay vì ôm khư khư những thứ đã quá mòn cũ, Nghịch Mệnh Sư quyết tìm đến cái mới, học hỏi cả những tựa game tầm cỡ ở nhiều dòng khác nhau để trở nên Trending, khác biệt mà không hề mất chất. Có thể kể đến như hoạt động nhiệm vụ ngày, map bản đồ mở, giao diện hiển thị thời gian thực như game nhập vai, thậm chí là hệ thống skin đặc thù cho từng tướng với đủ mọi phong cách.

Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ tân binh cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống - Ảnh 6.

Không chỉ vậy, Nghịch Mệnh Sư còn có cơ chế chiến thuật tương tự như nhiều "đàn anh" khác như series FF, Onmyoji khi cho phép mỗi tướng mang tới 3 kỹ năng chủ động ra trận. Dồn đánh tổng lực hay chia sát thương tùy tình huống, dồn hiệu ứng vào ai hay cần để tướng nào xả skill trước - tất cả đã tạo nên những trận đấu đỉnh cao, thiên biến vạn hóa và không hề trùng lặp.

Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ tân binh cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống - Ảnh 7.

121 tướng - 6 hệ tương khắc

Đây là một bể tướng rộng nhất nhì dòng game chiến thuật thẻ tướng trên thị trường, phân chia thành 6 hệ khắc chế tương ứng Âm - Dương và Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ tạo nên tính cân bằng trong mọi đội hình xây dựng. Minh chứng là cho tới thời điểm hiện tại, không hề xuất hiện "con quái vật" imba phá game trong Nghịch Mệnh Sư và tất cả đều có thể khắc chế qua lại lẫn nhau nếu được đặt đúng chỗ.

Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ tân binh cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống - Ảnh 8.

Với ngần ấy tướng, hệ, tính cân bằng và chiều sâu trong từng skill, Nghịch Mệnh Sư cung cấp hàng loạt những hoạt động PvE, PvP, thậm chí là solo Realtime - Thời gian thực để game thủ thử lửa, chứng tỏ bản lĩnh cá nhân. Có những khi Bạch Khởi lên ngôi, có những khi Bạch Tố Trinh trở thành điều kiện thắng, có khi hệ tướng hồi sinh làm nên kỳ tích và đôi khi cần phải lôi những con bài tẩy gây li gián, chế giễu khiêu khích địch mới mong giành được chiến thắng: Các chỉ số của Nghịch Mệnh Sư 1 chút cũng không thừa.

Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ tân binh cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống - Ảnh 9.

Không cần so sánh với cái tên nội địa nào cùng loại vì về bản chất, xuất phát điểm của Nghịch Mệnh Sư đã cao hơn rất nhiều

Như đã nói ở trên, Nghịch Mệnh Sư ngay từ đầu đã được đặt sẵn ở vị thế bom tấn, tiệm cận với các "đàn anh" tầm cỡ quốc tế và đương nhiên - cao hơn rất nhiều so với các đối thủ thông thường tại thị trường Việt Nam. Cái hay của Nghịch Mệnh Sư là chỉn chu, tỉ mẩn ở mọi thứ, mọi khâu, cân bằng mọi yếu tố từ đồ họa, âm nhạc, gameplay, hệ thống show hàng, kỹ năng tướng, chiêu thức, tính chiến thuật... tạo nên một tổng thể hoàn thiện và hoàn mỹ.

Nghịch Mệnh Sư: Hành trình từ tân binh cho tới TOP 1 dòng game chiến thuật truyền thống - Ảnh 10.

Dẫu vậy, sẽ vẫn còn rất nhiều điều để làm nếu như Nghịch Mệnh Sư muốn tiếp tục giữ vững ngai vàng của mình, nhất là trong bối cảnh làng game đang phát triển như vũ bão. Mong rằng sẽ luôn thấy những màn thay da đổi thịt, nâng cấp sản phẩm đến từ các phiên bản update sau này.

Tải game: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn