Nhà kính Minecraft 2023: Vật liệu, Các bước xây dựng & Ý tưởng hay nhất

I. Vật liệu nhà kính Minecraft

Nhà kính Minecraft cho phép nông dân sắp xếp cây xanh và hoa của họ. Hãy cùng xem cách xây dựng nhà kính trong trò chơi hộp cát này.

MỤC LỤC [Hiện]

Bước đầu tiên để xây nhà kính trong Minecraft là thu thập nguyên liệu. Bạn nên chuẩn bị những nguyên liệu sau cho ngôi nhà của mình.

  • Ván gỗ, cầu thang, cửa sập;
  • Đèn hoặc đèn lồng;
  • Khối thủy tinh;
  • Hoa, cây bụi và bất kỳ loại cây nào bạn muốn trồng;
  • Giàn giáo;
  • Tấm áp lực.

Đây là những vật liệu cơ bản cho một nhà kính. Chuẩn bị và cất giữ chúng trong rương và kho đồ trước khi bắt đầu xây dựng trang trại xanh của bạn.

Sau khi có đủ nguyên liệu cho nhà kính của bạn trong Minecraft, hãy làm theo các bước sau để xây dựng cấu trúc sáng tạo này.

  1. Đánh dấu đường viền của ngôi nhà và vị trí của cửa trên mặt đất. Bạn có thể đào xung quanh nhà và đặt những khối đặc biệt với nhiều màu sắc khác nhau để đánh dấu vị trí của từng bộ phận trên mặt đất. Nó đảm bảo bạn sẽ không xây dựng quá lớn hoặc quá nhỏ.
  2. Xây dựng ba mái vòm tượng trưng cho lối vào với hai cây cột bằng ván và hai cầu thang gỗ cho mỗi mái vòm.
  3. Xây dựng khung gỗ cho các bức tường bên ngoài bằng các cột gỗ và cột sống.
  4. Lấp đầy những khoảng trống bằng những khối kính để làm tường và mái kính cho ngôi nhà.
  5. Đặt cửa ở lối vào nhà.
  6. Trang trí nhà kính bằng đèn hoặc đèn lồng. Bạn có thể sắp xếp các loại cây khác nhau ở các góc khác nhau bằng khối giàn giáo cho dây leo và thùng đựng hoa, cây bụi và các loại cây trồng khác. Sử dụng các khung vật phẩm để gắn nhãn cho từng loại cây, chẳng hạn như cà rốt, khoai tây, cà chua, bí, v.v.

Có rất nhiều cách để trang trí và sắp xếp nhà kính của bạn. Bạn cũng có thể trồng nhiều loại cây trồng trong ngôi nhà này.

Dựa trên các bước cơ bản để xây dựng nhà kính trong Minecraft, bạn có thể xây dựng ngôi nhà của riêng mình theo phong cách đặc trưng của mình. Dưới đây là một số ý tưởng về nhà kính mà bạn có thể xem trước để có thêm ý tưởng sáng tạo.

  • Nhà kính nhỏ: Một nhà kính nhỏ, ấm cúng rất dễ xây dựng. Nhưng nó không phù hợp với những trang trại lớn và nhà máy lớn. Bạn có thể trồng các loại cây thấp như lúa mì, cà chua, bí, v.v. Đây cũng là nhà kính lý tưởng cho hoa. Khu vườn nhỏ này cũng mang đến nét đáng yêu cho trang trại của bạn.
  • Nhà kính cao: Nhà kính cao và hẹp cho phép bạn trồng dây leo và cây cao như tre. Bạn cũng có thể sử dụng giàn giáo để sắp xếp các lớp cây khác nhau.
  • Nhà kính hình ngôi nhà: Bạn cũng có thể xây một ngôi nhà với thiết kế truyền thống với cột gỗ làm tường và cầu thang gỗ để tạo hình mái nhà. Sau đó, lấp đầy không gian bằng các tấm kính để tạo mái và tường bằng kính.

Nhà kính là một công trình kiến trúc đáng xây dựng trong Minecraft. Những trang trại trong nhà này cung cấp thực phẩm tươi sống và nguyên liệu cho sự sống còn của bạn trong trò chơi hộp cát này. Ngoài ra, nó còn là một cấu trúc trang trí.