Nhận diện 4 kiểu game thủ không thể lẫn vào đâu được của Truyền Thuyết Rồng 3D

4 kiểu game thủ đặc trưng trong “đại gia đình” Truyền Thuyết Rồng 3D góp phần tạo nên một bức tranh vô cùng sống động và đa sắc màu.

Mặc dù cùng chia sẻ niềm đam mê bất tận với tựa game fantasy thần bí, song mỗi thành viên của Truyền Thuyết Rồng 3D lại mang một màu sắc cá tính khác nhau. Tuy vậy, hãy cùng điểm danh 4 kiểu game thủ đặc trưng nhất trong đại gia đình lên đến hàng trăm nghìn người này: Hội sống ảo Những tưởng chỉ tồn tại ngoài đời thực, nhưng thật không ngờ khi hội sống ảo còn len lỏi vào cả thánh địa chiến đấu Loya lẫy lừng, vốn chỉ dành cho những kẻ say mê hành động. Đặc điểm nhận dạng của đội quân đông đảo hùng hậu này là đi đâu cũng phải tranh thủ... “làm vài tấm”, câu cá là phải selfie, ngắm hồ cũng phải selfie, thậm chí đánh quái, đi phụ bản cũng phải selfie cái đã! Tuy nhiên, thật không phải nếu tiếc lời khen ngợi dành cho những tín đồ MXH này, bởi nhờ họ mà group cộng đồng luôn sôi nổi và tràn ngập những hình ảnh ingame cực kì đẹp mắt.

Hội thèm yêu Khác với hội sống ảo kể trên tìm đến Truyền Thuyết Rồng 3D với mục đích selfie, hội thèm yêu tìm đến với game với một mục đích duy nhất là tìm “gấu”. Quái có thể không cần đánh, nhiệm vụ có thể chẳng cần thực hiện, nhưng việc đầu tiên phải hoàn thành khi vào game là phải cán mốc level 35 để có đủ điều kiện kết hôn. Hội thèm yêu thỉnh thoảng cũng hay khoe ảnh, nhưng đa phần là những hình ảnh uyên ương thắm thiết, trái tim bay ngập trời khiến những game thủ FA không khỏi dấy lên cảm giác ghen tị.

Hội Super Hero Đúng như cái tên, hội super hero gồm những thành viên luôn sẵn sàng hy sinh vì nghĩa. Họ sẵn sàng kéo anh em qua những hoạt động phụ bản khó nhằn nhất, không tiếc công thực hiện vô số hướng dẫn chi tiết giúp anh em vượt ải. Như một hoạt động “từ thiện” giúp những hoàn cảnh khó khăn, những người “anh hùng thầm lặng” này chẳng cần được đền đáp điều gì, nhưng cả cộng đồng luôn giành cho họ được sự ngưỡng mộ và kính phục tuyệt đối.

Hội “mọt” game Đây được xem là hội kín tiếng nhất trong cả 3 hội kể trên. Họ im lặng theo dõi những hoạt động trên fanpage, group nhưng không mấy khi lên tiếng. Tất cả những gì “mọt” game quan tâm là làm sao đạt được level cao nhất, thực hiện được những nhiệm vụ khó khăn nhất, sẵn sàng giành toàn bộ thời gian rảnh rỗi trong ngày để cày game. Rất may mắn khi đến với Truyền Thuyết Rồng 3D, “mọt” game chỉ sợ không đủ thời gian thực hiện chứ nhiệm vụ mỗi ngày là vô số.

Dù với 4 kiểu tính cách vô cùng khác biệt như vậy, nhưng thật kì lạ là group Truyền Thuyết Rồng 3D hầu như không bao giờ diễn ra tranh chấp hay cãi vã giữa các game thủ. Trái lại, mỗi thành viên đều có ý thức đóng góp cho cộng đồng Truyền Thuyết Rồng 3D để ngày một trở nên hùng mạnh và phát triển hơn nữa. Tìm hiểu về Truyền Thuyết Rồng 3D - Tuyệt đỉnh mobile hành động 3D Fantasy tại địa chỉ: Trang chủ: https://rong.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/rong.gamota Group: https://www.facebook.com/groups/LOD3DGamota Link tải: http://m.onelink.me/f357e6b