Nhận ngay 500 Giftcode Thức Tỉnh Thần Thú, với rất nhiều vật phẩm quý mừng game ra mắt

Mọt Game cập nhật 500 Giftcode Thức Tỉnh Thần Thú mới nhất gửi tặng game thủ nhân ngày ra mắt game!

Lộ diện siêu phẩm ông hoàng dòng game Pokemon: Thức Tỉnh Thần Thú chính thức được phát hành vào 23/11 bởi Gosu.

Tải game tại đây

Thức Tỉnh Thần Thú

Tổng hợp bộ 500 Giftcode Thức Tỉnh Thần Thú mới nhất

Kênh Tin Game gửi tặng 500 Giftcode Thức Tỉnh Thần Thú:

Xin lỗi! Code đã phát hết.

Một số giftcode Thức Tỉnh Thần Thú dùng chung khác

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Thức Tỉnh Thần Thú cực đơn giản

Theo chân hành trình Satoshi và những người bạn, tái hiện lại những trận chiến đỉnh cao làm ngây ngất lòng người, Thức Tỉnh Thần Thú còn mở ra cốt truyện mới: Dark Mewtwo đang xâm chiếm và hủy diệt trái đất, nguy cơ làm biến mất toàn bộ những Pokémon và loài người. Và vị trí Bá Chủ của trái đất sẽ được xác lập sớm thôi, cùng chờ đón!

Thức Tỉnh Thần Thú

Các Huấn Luyện Viên sẽ được trải nghiệm một cách trọn vẹn cảm xúc với đồ họa siêu thực, tươi sáng, mọi hiệu ứng Skill chuẩn nguyên tác và đẹp từng centimet. Sự thay đổi không gian mượt mà hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc chân thực nhất và đậm màu phiêu lưu của thế giới Pokémon.

Với lợi thế nền đồ họa tươi mới, hiệu ứng và chuyển cảnh mượt mà, Thức Tỉnh Thần Thú hứa hẹn tái hiện những đấu trường chiến thuật hấp dẫn và kịch tính chưa từng có, kết hợp cùng đội hình 4 chính – 4 viện trợ độc đáo.

Thức Tỉnh Thần Thú

Với hơn 100 Pokémon đa dạng, đầy đủ các chủng loại nhất trên thị trường với 18 hệ trải dài từ Gen I đến Gen VIII, Thức Tỉnh Thần Thú chính là tấm vé có một không hai để người chơi có cơ hội gặp gỡ và đồng hành cùng các Pokémon yêu thích.

Trình độ và IQ của Huấn Luyện Viên sẽ được thể hiện rõ trong việc tận dụng các yếu tố khắc hệ, thể hiện những kỹ năng riêng biệt để tạo nên một trận hình mạnh về damage, cao về thủ, và luôn luôn có một đội support linh hoạt trong đội hình.

Thức Tỉnh Thần Thú

Thức Tỉnh Thần Thú còn mang đến các giải đấu PVP cá nhân đa dạng như Kanto League, Champion League, Johto League,… thỏa sức thể hiện bản ngã và chinh phục không giới hạn. Các hoạt động thám hiểm PVE ‘chuẩn chỉnh’ nguyên tác như Di Tích Sinjoh, Đảo Ảo Ảnh, Căn Cứ Đội Hỏa Tiễn,…

Thức Tỉnh Thần Thú

Chào mừng ra mắt, Thức Tỉnh Thần Thú dành tặng cho tất cả game thủ những mã Giftcode trải nghiệm. Nhanh tay vào game và bắt đầu chinh phục nhé!

Cập nhật thêm thông tin về game tại:
Fanpage Thức Tỉnh Thần Thú