Nhận ngay loạt Giftcode Tiểu Chủ Hồi Cung mới nhất

Cùng 2Game khám phá loạt giftcode chung của tựa game cung đấu Tiểu Chủ Hồi Cung cực hot trên thị trường mobile hiện nay.

Giftcode chung Tiểu Chủ Hồi Cung :

TCHC2024
TCHC999
GR123
Czfgh71
LIKEPAGE
TIEUCHU
HOICUNG
HAUCUNG

Tiểu Chủ Hồi Cung Mobile là tựa game thuộc thể loại cung đấu cực hot vừa được phát hành tại Việt Nam. Game có lối chơi lối chơi cùng đồ họa đặc sắc đang được rất nhiều game thủ quan tâm ở thời điểm hiện tại. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá loạt giftcode mới nhất của tựa game này và cách nhập giftcode nhé.

Cách nhập Giftcode Tiểu Chủ Hồi Cung :

Đầu tiên, người chơi vào game và chọn phần Thiết Lập được đặt ở góc trái phía dưới màn hình.

Nhập giftcode đơn giản trong game Tiểu Chủ Hồi Cung
Nhập giftcode đơn giản trong game

Tiếp theo đó chọn phần Code để nhập các mã giftcode phía trên. Khi nhập mã thành công thì hệ thống sẽ hiện lên thông báo đã nhận quà của từng giftcode.

Quà giftcode sẽ giúp người chơi phát triển nhanh chóng

Các phần quà sẽ bao gồm tài nguyên và các vật phẩm đạo cụ trong game như Chính Vụ Lệnh sẽ tăng thêm 1 lượt công vụ, Hàn Đàm Hương và Phụng Minh Cầm sẽ tăng Duyên của Đồng Hành, còn các vật phẩm Tâm Vũ thì sẽ tăng cấp thẻ trong game. Có thể nói những phần quà này sẽ giúp cho các game thủ vượt qua giai đoạn tân thủ một cách vô cùng nhanh chóng.

Hi vọng bài viết về Giftcode chung của tựa game Tiểu Chủ Hồi Cung này sẽ giúp cho bạn đọc vượt qua giai đoạn một cách nhanh chóng, cũng như tăng cao điểm Duyên với đồng hành yêu thích của mình. Hãy nhớ theo dõi trang web 2Game để nhận ngay các thông tin mới nhất cũng như nhận các giftcode độc quyền trong thời gian sắp tới nhé.

Trang chủ: https://www.facebook.com/tieuchuhoicung