Ninja Tiến Lên tựa game nhập vai nhàn rỗi đang mở đăng ký trước

Giới thiệu tổng quan game Ninja Tiến Lên

Ninja Tiến Lên là tựa game mobile nhập vai hành động với lối chơi nhàn rỗi độc đáo, mang đến cho bạn cơ hội trở thành một ninja tài ba, phiêu lưu vào thế giới đầy thử thách. Tựa game được phát hành bởi NPH HYPER HEAT.

MỤC LỤC [Hiện]

Ninja Tiến Lên cho người chơi nhập vai một nhẫn giả mới nhập môn. Bạn sẽ bắt đầu hành trình phát triển nhân vật của mình thông qua luyện tập và chiến đấu, tiêu diệt những con yêu quái để trở thành một bậc thầy nhẫn giả.

Ninja Tiến Lên

Trò chơi mang đến hệ thống ninja với hơn 100 nhân vật khác nhau. Bạn có thể xây dựng và phát triển nhân vật của mình theo nhiều cách, sử dụng các kỹ năng và nhẫn thuật để tạo ra phong cách chiến đấu riêng biệt.

Ở mỗi trận đấu, người chơi sẽ phải tiêu diệt các con yêu quái, mỗi yêu quái bị tiêu diệt sẽ giúp nhân vật tích lũy kinh nghiệm thăng cấp và nhận về tiền xu vàng. Bên cạnh đó, yêu quái còn rơi ra nhiều món trang bị để người chơi lựa chọn và sử dụng. Những trang bị có chất lượng kém hơn sẽ được bán để đổi lấy tiền xu vàng.

Ninja Tiến Lên

Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét, thiết kế nhân vật độc đáo cùng hiệu ứng kỹ năng hoành tráng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn cho người chơi.

Ninja Tiến Lên còn mang đến nhiều hoạt động PvE, PvP khác nhau, từ chiến đấu cho đến giải trí. Những hoạt động này cung cấp nhiều loại tài nguyên hữu ích để phát triển nhân vật, giúp người chơi nâng cao sức mạnh và kỹ năng của mình. Các trận chiến trong game sẽ diễn ra theo lối tự động chiến đấu theo lượt, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược hợp lý để giành chiến thắng.

Ninja Tiến Lên

Ninja Tiến Lên là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại nhập vai hành động, đam mê phiêu lưu và muốn thử thách bản thân trong những trận chiến gay cấn. Hiện tại người chơi có thể đăng ký trước trên Google Play và App Store.