Nhân vật nào từ Phantom Chaser đang đứng đầu danh sách săn lùng của game thủ Việt ?

Sở hữu kho tướng đa dạng từ thể loại fantasy, nhân vật trong Phantom Chaser cũng vì thế mà được phân chia sức mạnh rất khác biệt. Vậy trong phiên bản hiện tại, những vị tướng nào đang đứng đầu danh sách săn lùng của gamer Việt ?

Hiển nhiên là trong một tựa game thẻ tướng, có những nhân vật dù cùng ngang mức sao, chỉ số nhưng lại mang tiếng “phế” hơn một nhân vật khá khá nhiều. Và trong Phantom Chaser cũng vậy. Để nói về danh sách các vị tướng 4 sao được gamer cho là hot, chúng ta không thể không nhắc đến hai cái tên sau đây

Rồng Xanh, Phượng Hoàng

Nếu bạn để ý một chút thì hai nhân vật Rồng Xanh và Phượng Hoàng đã đồng hành cùng tất cả các newbie trong Phantom Chaser ngay từ đầu trò chơi. Dù vẫn sở hữu mức sao ban đầu là 4 thế nhưng do bộ kỹ năng cực độc mà hai nhân vật này đang trở thành 2 vị tướng trong mơ, đứng đầu danh sách săn lùng của fan Phantom Chaser.

Rồng Xanh ngay từ lv 1 đã được trang bị một kĩ năng dành riêng cho vị trí hàng trên “cứng” đó là Giáp Rồng Xanh. Với những chỉ số chặn cận chiến và chặn tầm xa thì Rồng Xanh không khác nào một bức tường phòng thủ vững chắc cho toàn bộ line up phía sau. Bên cạnh đó, Rồng Xanh cũng là một trong những vị tướng hiếm hoi có bộ skill nhìn rất đã mắt.

Nếu như Rồng Xanh rất thích hợp cho vị trí lá chắn thì Phượng Hoàng lại sở hữu bộ kỹ năng thiên về tấn công khá mạnh mẽ. Một khi lên đến lv 40 và mở kỹ năng nhân bản thì sức mạnh của Phượng Hoàng tỏ rõ là một tướng gây sát thương chủ lực. Hơn nữa với vai trò tầm xa tấn công và khi được “bảo kê” tốt thì lượng sát thương mà vị tướng này gây ra cho đội hình team địch sẽ vô cùng mạnh mẽ

Một số tướng 3 sao

Dù chỉ sở hữu 3 sao nhưng do đặc điểm dễ nâng cấp, tốn ít nguyên liệu, bộ skill nổi trội nên những vị tướng 3 sao dưới đây vẫn được nhiều game thủ ưu tiên sưu tầm.

Phantom Chaser Nhân vật nào từ Phantom Chaser đang đứng đầu danh sách săn lùng của game thủ Việt ? 3

Đầu tiên là Staria. Nếu bạn chưa mở được tướng buff Mazo thì Staria là nhân vật 3 sao có thể đảm đương vị trí buffer khá tốt. Hơn nữa, Staria lại là một nhân vật không quá khó kiếm và có thể transcend khá dễ dàng.

Phantom Chaser Nhân vật nào từ Phantom Chaser đang đứng đầu danh sách săn lùng của game thủ Việt ? 4

Duukcini – Vị trí phòng thủ mà khi người chơi vượt map đã được tặng free ít nhất 2 lần. Cũng là một tướng 3 sao transcend vô cùng dễ dàng, Duukcini hơn nữa còn có kỹ năng chế nhạo có thể thu hút sát thương từ phía team địch giúp những tướng cạnh bên có thể an toàn hơn tập trung tạo sát thương.

Elder Foxmonk – Anh Cả Foxmonk dù là tướng được không nhiều người chơi sử dụng nhưng lại có bộ skill buff giáp khá hữu dụng. Ngay tại lv đầu tiên thì kỹ năng Tự Vệ của Foxmonk đã vừa tạo sát thương đồng thời buff lá chắn cho cả đội hình của người chơi.

Phantom Chaser Nhân vật nào từ Phantom Chaser đang đứng đầu danh sách săn lùng của game thủ Việt ? 6

Ngoài những vị tướng được nêu ra trong bài thì Phantom Chaser còn sở hữu khá nhiều vị tướng 3 sao có bộ kỹ năng mạnh mẽ. Nếu đang còn phải suy nghĩ không biết chọn nhân vật nào cho vị trí tấn công, bạn có thể xem xét đến các tướng 3 sao có bộ kỹ năng kèm hiệu ứng như choáng, đóng băng. Những hiệu ứng này ít nhiều sẽ làm các quái vật hay đội hình đối thủ chậm ra chiêu hơn, giúp cho đội hình của bạn sẽ có thời gian để hồi lại máu và chơi những trận chiến dài hơi.

Thông tin chi tiết:

Tải Game:

https://app.adjust.com/lw4dx8

Trang chủ:

http://phantom-chaser.com

Fanpage:

https://www.facebook.com/PhantomChaserVN