Tencent tung trailer giới thiệu Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao tên tiếng Anh là Moonlight Blade, đây là tựa game MMORPG nổi tiếng bởi lối chơi hấp dẫn và nền tảng đồ họa siêu đẹp mắt.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là game nhập vai MMORPG số 1 tại Trung Quốc hiện tại cả về lượng người chơi mới, đồ họa lẫn sự chi tiết trong bản đồ. Nhờ vào những thành công mang tính chất đột phá, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng game thủ Trung Quốc và nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Bom tấn số 1 Trung Quốc sẵn sàng tung phiên bản Mobile

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là trò chơi đầu tiên “bê” nguyên vẹn hoặc tái hiện lại Trung Quốc thời phong kiến theo kiểu thu gọn. Tức là từng mét vuông đất ngoài đời đều được mang vào game theo tỉ lệ giản lược, tính toán chính xác đến từng kinh độ, vĩ độ. Nhà sản xuất Tencent Games rất chịu chơi khi chiêu mộ rất nhiều nhà vật lý, lịch sử, địa lý và sử dụng cả công nghệ vệ tinh định vị để xây dựng cảnh vật trong game hệt như ngoài đời.


Mới đây thì Tencent đã tung ra một trailer giới thiệu môn phái trong tựa game mobile mới có tên Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, qua những hình ảnh đầu tiên chúng ta có thể thấy ở phiên bản mobile có rất nhiều điểm giống với phiên bản PC, đây hứa hẹn sẽ là một tựa game mobile bom tấn khi ra mắt bởi đồ họa cực chất và lối chơi không khác biệt và đặc biệt hơn là game còn hỗ trợ đồng bộ với phiên bản PC nên người chơi có thể yên tâm trải nghiệm ở cả 2 nền tảng.

Thông tin thêm về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.