Nhanh tay: "Game Mobile hay nhất năm" từng khiến nhiều người chơi đập máy đang miễn phí, tiết kiệm hơn 100k

Trò chơi này được đánh giá là một trong những tựa game hardcore nhất trên nền tảng di động và từng giật giả “Game Mobile của năm”.

Ocmo được xem là một trong số các tựa game di động đem đến cho người chơi sự thử thách ở mức cao độ. Tuy là một tựa game có thể khiến người chơi ức chế đến mức “đập máy” nhưng lại vô cùng lôi cuốn và có thể khiến cho game thủ “nghiện” lúc nào không biết. Không phải bỗng nhiên mà tựa game này từng giật giải Game Mobile của năm.

Nhanh tay: Game Mobile hay nhất năm từng khiến nhiều người chơi đập máy đang miễn phí, tiết kiệm hơn 100k - Ảnh 1.

Ocmo yêu cầu game thủ cần phải có kỹ năng tốt cả về quan sát và phản xạ cũng như có sự toan tính để vượt qua được 80 cấp độ. Lối chơi của Ocmo không hề phức tạp, người chơi chỉ cần sử dụng sự linh hoạt của ngón tay để giúp các sinh vật ngoài hành tinh di chuyển qua nhiều địa hình các nhau.

Nhanh tay: Game Mobile hay nhất năm từng khiến nhiều người chơi đập máy đang miễn phí, tiết kiệm hơn 100k - Ảnh 2.

Trên lý thuyết là vậy, nhưng không phải ngẫu nhiên mà Ocmo được xem là trò chơi “hardcore” bậc nhất trên di động. Với muôn vàn cạm bẫy và thử thách xuất hiện khắp mọi nơi, việc giúp các sinh vật này đến được với “bến bờ hạnh phúc” là câu chuyện không hề đơn giản. Khi trải nghiệm Ocmo, người chơi sẽ luyện rèn được khả năng kiên nhẫn và chịu đựng bởi độ khó “kinh điển” của trò chơi này.

Nhanh tay: Game Mobile hay nhất năm từng khiến nhiều người chơi đập máy đang miễn phí, tiết kiệm hơn 100k - Ảnh 3.

Ocmo từng được chiến thắng trong hạng mục "Very Big Indie Pitch" của Pocket Gamer năm 2017, "Nordic Game Discovery Contest Game of the Year 2017" và "Norther Game Summit" 2016. Từng ấy công nhận là đủ để chứng minh được sự hấp dẫn của Ocmo và độ khó đến mức đỉnh cao của sản phẩm này chính là "bộ nhận diện" rõ ràng nhất.

Ocmo từng được định giá ở mức 109.000 Đồng trên kho tải App Store và hiện giờ tựa game mobile này đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Người chơi có thể tải về Ocmo tại ĐÂY!