Nhanh tay giành lấy cơ hội “song ca” cùng với Hoàng tử Indie - Vũ tại buổi Livestream Tiệc Gà Sắc Màu của PUBG Mobile

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm ra mắt, buổi Livestream Tiệc Gà Sắc Màu của PUBG Mobile đã khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi đem tới sự góp mặt của hàng loạt các vị khách mời nổi tiếng!

Vậy là cuối cùng, PUBG Mobile cũng đã chào đón sinh nhật lần thứ 4 của mình sau một năm hoạt động vô cùng sôi nổi. Để ăn mừng cho dịp lễ trọng đại này, tựa game đã tiếp tục giữ vững truyền thống hàng năm khi đem tới một đợt cập nhật lớn, vô số sự kiện thú vị cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Đáng chú ý nhất, buổi Livestream kỷ niệm 4 năm bứt phá: “Tiệc Gà Sắc Màu” diễn ra vào tối nay (04/04) chính là một trong những hoạt động nổi bật không thể bỏ lỡ. Không chỉ mang tới một đêm sự kiện ấm áp, sum vầy, các game thủ PUBG Mobile sẽ còn có được cơ hội giao lưu trực tiếp với hàng loạt những vị khách mời nổi tiếng!

Nhanh tay giành lấy cơ hội “song ca” cùng với Hoàng tử Indie - Vũ tại buổi Livestream Tiệc Gà Sắc Màu của PUBG Mobile - Ảnh 1.

Vô số bất ngờ thú vị đang chờ đón các đồng bo tại Tiệc Gà Sắc Màu 04/04!

Bên cạnh sự góp mặt của dàn KOLs đình đám: NamShinn, Bộ Bim, Ngân Sát Thủ, Phan Ann… khán giả sẽ còn có cơ hội được giao lưu với “Idol giới trẻ” - Hoàng tử Indie - Vũ! Được biết, anh chàng này cũng là một tay súng cộm cán với kinh nghiệm 3 năm chạy bo không ngừng nghỉ. Chắc chắn, sự xuất hiện của Vũ sẽ là một trải nghiệm độc đáo có “1-0-2” đáng được trông đợi nhất tại buổi Livestream tối nay!

Nhanh tay giành lấy cơ hội “song ca” cùng với Hoàng tử Indie - Vũ tại buổi Livestream Tiệc Gà Sắc Màu của PUBG Mobile - Ảnh 2.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu một “slot” song ca cùng thần tượng Vũ ngay hôm nay?

Đặc biệt, xuyên suốt buổi Livestream, khán giả còn có thể nhận được hàng loạt những phần quà vô cùng hấp dẫn có tổng giá trị lên tới 65.000 UC! Chỉ cần chăm chỉ theo dõi, tương tác nhiệt tình thì cơ hội để giành lấy được những phúc lợi bất ngờ từ “cơn mưa” code quà trong thời gian công chiếu là vô cùng lớn. Ngoài ra, BTC cũng sẽ chọn ra 20 người chơi may mắn nhất để tham gia quay số ở cuối buổi Livestream với nhiều giải thưởng cực kì bất ngờ!

Nhanh tay giành lấy cơ hội “song ca” cùng với Hoàng tử Indie - Vũ tại buổi Livestream Tiệc Gà Sắc Màu của PUBG Mobile - Ảnh 3.

Đừng quên Tham gia bình luận tại livestream theo cú pháp !notify + role ID + lời chúc sinh nhật đến PUBG MOBILE để giành lấy cơ hội nhận quà nhé!

Cụ thể, 3 bạn may mắn nhân phẩm Chí Tôn sẽ nhận được 30,000 UC! 5 bạn nhân phẩm Kim Cương sẽ nhận được 4,000 UC mỗi bạn và 12 bạn nhân phẩm Vàng sẽ được nhận skin vĩnh viễn ngẫu nhiên có giá trị lên đến 1500 UC cho từng người! Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ sự kiện Tiệc Gà Sắc Màu vào 19h tối nay 04/04 nhé!

http://kenhtingame.com/nhanh-tay-gianh-lay-co-hoi-song-ca-cung-voi-hoang-tu-indie-vu-tai-buoi-livestream-tiec-ga-sac-mau-cua-pubg-mobile-20220404143516071.chn