Nhanh tay tải game Hero Mission - Game mobile có lối chơi giống như Overwatch kết hợp với PUBG

Hero Mission là phiên bản quốc tế của tựa game Anh Hùng Sử Mệnh, đây là một tựa game mobile được phát triển dựa trên cảm hứng từ Overwatch và PUBG.

Trào lưu phát triển game mobile dựa trên các tựa game nổi tiếng trên PC đang rộ lên từ vài năm trở lại đây, các tựa game như LMHT, Đột Kích hay PUBG, Overwatch cũng không nằm ngoại lệ khi những tựa game này đã rơi vào tầm ngắm của các nhà phát triển game. Tiêu biểu ở đây chúng ta có thể nói tới Hero Mission, một tựa game được phát triển dựa trên Overwatch trên nền tảng mobile.


Hero Mission đem đến cho người chơi một trận chiến MOBA - FPS khi cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau. Các vị tướng trong game cũng như bản đồ thi đấu đều quen thuộc với các game thủ bởi nó giống tới 90% tựa game Overwatch trên PC.


Không chịu thua kém các tựa game khác, Hero Mission cũng nhanh chóng đưa ra tính năng sinh tồn trong game với lối chơi tương tự như PUBG. 24 người chơi sẽ được đưa vào một bản đồ lớn, nhiệm vụ của người chơi là thu thập các vật phẩm, thẻ tướng được đặt ngẫu nhiên trên bản đồ, thẻ tướng sẽ giúp người chơi biến hình thành vị tướng trong thẻ và sẽ sử dụng các vị tướng đó để tiêu diệt người chơi khác, người sống sót cuối cùng sẽ là người chiến thắng.


Hiện Hero Mission đang có mặt trên Google Play với phiên bản tiếng Anh hấp dẫn, các bạn quan tâm có thể tải game về tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dodjoy.yxsm.global