Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS

Sau một thời gian phát hành trên iOS, Fieldrunners Attack đã chính thức có mặt trên HĐH Android và ra mắt dưới dạng miễn phí cho người chơi.

Là series game khá nổi tiếng trên thị trường game mobile theo thể loại thủ thành, Fieldrunners từ khi ra mắt 2 phiên bản 1 và 2 đã thu hút rất nhiều game thủ tham gia trải nghiệm. Và mới đây nhất, Subatomic Studios đã tiếp tục tung ra thêm một phiên bản khác của Fieldrunners mang tên Attack!. Phiên bản này đã ra mắt được một thời gian trên HĐH iOS và mới được cập nhật lên Play Store cho các game thủ dùng Android có thể trải nghiệm.

field Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS 1

Dù mang tên Fieldrunners nhưng phiên bản Attack! này có gameplay tương đối khác biệt. Tựa game sẽ không còn tập trung vào phong cách thủ thành quen thuộc mà nó còn mở rộng ra theo phong cách chiến thuật thời gian thực, tương tự như những gì Clash of Clans đang làm được.

Tham gia vào Fieldrunners Attack, người chơi sẽ hóa thân thành một chỉ huy với nhiệm vụ xây dựng và phát triển nên 1 căn cứ quân sự của riêng mình. Trong quá trình đó, việc tìm kiếm tài nguyên cũng như tuyển quân,  huấn luyện quân đội được ưu tiên hàng đầu để căn cứ có thể chống chọi lại những kẻ địch hùng mạnh nhất.

feild1 Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS 2

Dù được nhiều người đánh giá là một bản sao của Clash of Clans nhưng Fieldrunners Attack sở hữu những nét riêng. Người chơi sẽ phải tự điều phối và sắp xếp lực lượng sao cho hợp lý nhất thay vì cơ chế tự động như Clash of Clans đang triển khai. Thêm vào đó, binh lính trong Fieldrunners Attack cần được điều khiển thay vì tự động chỉ đâu đánh đó.

fe Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS 3

Thêm một nét độc đáo nữa của tựa game này chính là hệ thống liên minh. Người chơi có thể tập hợp bạn bè của mình từ khắp nơi trên thế giới để tham gia vào các cuộc chiến cạnh tranh, khốc liệt. Ngoài ra, khi đang trong liên minh, người chơi cũng có thể trợ giúp lẫn nhau bằng cách chia sẻ các nguồn tài nguyên, giúp đỡ nhau xây dựng thành lũy một cách kiên cố nhất.

allei Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS 4

Hiện tại game đang có mặt trên cả 2 HĐH Android và iOS: