Nhanh tay tải PUBG Mobile chính chủ về trải nghiệm ngay hôm nay

Phiên bản PUBG Mobile do Timi Studios và PUBG Corp sản xuất đã mở cửa trên Android, người dùng có thể tải về trải nghiệm ngay hôm nay.

PUBG: Army Assault, đây là phiên bản PUBG Mobile do Timi Studios và PUBG Corp (Công ty con của Bluehole) sản xuất, có thể các bạn chưa biết thì Timi Studios là một studios lớn của Tencent Games được hợp nhất từ 3 studios khác nhau, sản phẩm của Studios này có thể kể đến như tựa game top 1 tại thị trường Trung Quốc là Vương Giả Vinh Diệu (bản quốc tế là Arena Of Valor), Crossfile Mobile. Với kinh nghiệm làm game lâu đời của mình Timi Studios hứa hẹn sẽ không làm game thủ thất vọng với phiên bản PUBG: Army Assault.

PUBG Army Assault và PUBG Thrilling Battlefield 2 phiên bản PUBG Mobile chính chủ này có gì giống và khác nhau

PUBG: Army Assault cũng được đánh giá sẽ là phiên bản mở rộng so với phiên bản gốc PC. Ở phiên bản mở rộng này, tựa game có thay đổi một chút về lối chơi cũng như chế độ chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm việc giao chiến với game thủ khác trên biển với nhiều điểm vô cùng hấp dẫn. Được biêt hai hãng phát triển đã dựa trên tính chất hấp dẫn từ tác phẩm đình đám One Piece để áp dụng vào và cho ra đời phiên bản PUBG Mobile này.


Hiện phiên bản PUBG Mobile chính chủ đã mở cửa thử nghiệm rộng rãi tại Trung Quốc, các bạn có thể tải ngay file APK về và cài đặt trên các thiết bị Android.

Tải game PUBg Mobile tại: http://pubgm.qq.com/d/index.html