Nhập giftcode nhưng toàn bị lỗi, game thủ “tố” nhân viên nhà phát hành “hớt tay trên”

Dù đã nhanh tay nhập mã giftcode trong sự kiện game gần như ngay lập tức nhưng game thủ này phải chịu “ấm ức” vì hệ thống toàn báo lỗi.

Free Fire là một game bắn súng sinh tồn đang được nhiều người yêu thích. Tham gia vào game ngoài việc kiếm các vật dụng để sinh tồn thì người chơi có thể mua thêm các vật phẩm trang trí cho nhân vật. 

Tất cả các vật phẩm mua đều được tính bằng kim cương và phải nạp tiền nhưng người chơi cũng có thể nhận được những vật phẩm yêu thích thông qua các bộ giftcode được tặng từ chính nhà phát hành. Khỏi phải nói, mỗi đợt phát code, cộng đồng này lại sôi động hơn hẳn.

Nhập giftcode nhưng toàn bị lỗi, game thủ “tố” nhân viên nhà phát hành “hớt tay trên” - Ảnh 1.

Trong buổi chiều ngày hôm qua, Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân năm 2021 đã diễn ra, nhân sự kiện lớn này, nhà phát hành tung ra nhiều bộ code giá trị và được giới game thủ săn lùng. Tất nhiên chỉ có một số ít người chơi may mắn mới có thể nhập code thành công và nhận được những món quà ý nghĩa. Dẫu biết trước là vậy nhưng vẫn có game thủ cảm thấy không hài lòng. Quá bức xúc, anh giãi bày trên một diễn đàn game:

“Suy đoán chủ quan: code MP đã được nhân viên Garena nhập trước vào một acc clone trước khi chiếu lên màn hình và code này chỉ để kéo người xem, như việc một số người nói rằng ‘tặng súng ngon free thì 1 triệu view cũng được’ nhưng không, chưa được 250k view cơ (lý do tôi đoán như thế là vì sau khi code hiện 1 giây là tôi đã nhập xong code nhưng lại không được. Thực tế: không ai biết ngoài nhân viên Garena và một số streamer”. 

Nhập giftcode nhưng toàn bị lỗi, game thủ “tố” nhân viên nhà phát hành “hớt tay trên” - Ảnh 2.

Anh chàng này cho biết, bản thân đã nhập code gần ngay lập tức nhưng hệ thống toàn báo lỗi. Đây cũng là lý do khiến anh nghi ngờ đã bị nhân viên của nhà phát hành “hớt tay trên”. Nam game thủ còn nói thêm: “Trừ khi có trên 3 người nói rằng đã nhận được thì tôi xóa tus này”. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng trạng thái bức xúc của anh chàng vẫn còn tồn tại chứng tỏ số người đồng tình với anh chàng là rất lớn và con số 3 người nhận được quà vẫn chưa xuất hiện. 

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng, những người nhập code thành công không có mặt hoặc không đọc được thông tin này thì sao.

Bên dưới bình luận, nhiều game thủ khác cũng thể hiện quan điểm của mình về sự việc, có người thậm chí còn cho rằng không quan tâm đến mã code:

Có người may mắn còn nhập được hai lần luôn nè

Vậy là bạn quên mấy trăm người ở khán đài xem trực tiếp rồi.

Tôi còn chẳng quan tâm đến mã code...

Nhập giftcode nhưng toàn bị lỗi, game thủ “tố” nhân viên nhà phát hành “hớt tay trên” - Ảnh 3.

Game thủ may mắn, nhập được mã code hai lần.


Nhập giftcode nhưng toàn bị lỗi, game thủ “tố” nhân viên nhà phát hành “hớt tay trên” - Ảnh 4.

Có người còn không quan tâm.