Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là một trong những đầu game MMORPG đầu tiên của Funtap tiến công thị trường game mobile Việt

screenshot_3 Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame 1

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game nhập vai kiếm hiệp đang được 3Wan phát hành tại Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động thì đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là đối trọng trực tiếp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả hình ảnh, đồ họa cùng lối chơi kiếm hiệp. Sau khi có thông tin Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã được mua về Việt Nam bởi NPH Funtap thì mới đây, cộng đồng game thủ Việt tiếp tục được đón nhận một tin vui khi trò chơi sẽ chính thức ra mắt trong tháng 10 tới.

screenshot_6 Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame 2screenshot_5 Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame 3

Cận kề ngày ra mắt, đội ngũ vận hành đã đưa trang chủ chính thức của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đi vào hoạt động. Đồng thời có khá nhiều tính năng và sự kiện hấp dẫn đã được trò chơi bật mí cả trước lẫn sau thời gian ra mắt game. Đó là các sự kiện truy tìm người lực chiến cao nhất, chưởng môn trấn phái, cao thủ nông dân… khá là cân bằng cho toàn bộ lớp người chơi khi đều có các giải thưởng riêng cho sự chăm chỉ.

screenshot_4 Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame 4

Ngoài ra tại trang landing này, 4 đại môn phái của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã chính thức lộ diện bao gồm: Nhạc Gia, Nga My, Thiên Sơn, Côn Lôn với 4 loại vũ khí khác nhau cùng bộ kỹ năng trấn phái. Bên cạnh đó, 4 đại môn phái này cũng đại diện cho 4 vị trí có vai trò khác biệt trong trò chơi được chia theo các tiêu chí công, bạo, hỗ trợ, sinh tồn và khống chế.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D