Nhất Mộng Cửu Thiên game nhập vai kiếm hiệp 3D sắp ra mắt

Gameplay thừa hưởng tinh hoa dòng game võ lâm kiếm hiệp

Nhất Mộng Cửu Thiên  đưa người chơi trở lại thời đại hoàng kim của dòng game võ lâm. Với nền đồ họa 3D chân thực cùng lối chơi cày cuốc quen thuộc. Sắp tới đây sẽ được NPH Funtap cho ra mắt tại Việt Nam vào ngày 04/01 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhất Mộng Cửu Thiên học hỏi và nâng cấp đầy đủ những tính năng đặc sắc và hấp dẫn của dòng game võ lâm như train quái lửa trại, chiến trường Tống Kim, vận tiêu thiên hạ, săn boss dã ngoại, tất cả đều được tích hợp một cách linh hoạt, giúp người chơi trải nghiệm một thế giới võ hiệp đa dạng và phong phú.

Nhất Mộng Cửu Thiên

Sở hữu 4 môn phái truyền kỳ: Tiêu Dao, Cổ Mộ, Nguyệt Đao, Tuyết Sơn đặc biệt có sự tương sinh tương khắc giữa các môn phái làm tăng thêm chiều sâu chiến thuật. Người chơi có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn thông qua việc chọn lựa và nâng cấp theo hướng môn phái mình yêu thích.

Nhất Mộng Cửu Thiên thấu hiểu rằng, chơi game không chỉ là trải nghiệm cá nhân mà còn là cơ hội để tạo ra những mối quan hệ bjan bè, găn kết trong cộng động. Vì vậy, trò chơi tạo ra nhiều hoạt động khuyến khích người chơi cùng tham gia để tìm kiếm những đồng đội đáng tin cậy.

Nhất Mộng Cửu Thiên

Các hoạt động bao gồm: Tổ đội săn boss, lửa trại bang hội, bang chiến, liên minh bang chiến,... Sự gắn kết trong những hoạt động như vậy không chỉ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ mà còn giúp cộng đồng game trở nên sôi động và đoàn kết.

Đồ họa 3D sắc nét, từ trang phục cho đến phụ kiện, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo đem đến trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho người chơi. Sự đa dạng trong thiết kế ngoại trang cung cấp cho người chơi vô số lựa chọn để tạo ra ngoại hình cá nhân và độc đáo theo ý muốn của mình.

Nhất Mộng Cửu Thiên

Đặc biệt, trong Nhất Mộng Cửu Thiên, ngoại trang còn là điểm nhấn để thể hiện bản thân và thu hút ánh nhìn của người khác. Một ngoại hình đẹp sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt bạn bè, đồng đội, và thậm chí là tìm được tình duyên ngọt ngào.

Nhất Mộng Cửu Thiên

Trong thế giới võ lâm đầy huyền bí và hùng vĩ, không chỉ có những trận tranh bá khốc liệt mà còn tồn tại những câu chuyện tiên lữ tình duyên, kết nối giữa các hiệp khách và những mỹ nhân tuyệt vời. Nhất Mộng Cửu Thiên đặc biệt chú trọng đến khía cạnh này và xây dựng hệ thống tình duyên phong phú, tạo nên những cơ hội đặc biệt để người chơi tìm kiếm nửa kia của mình.

Nhất Mộng Cửu Thiên

Nhất Mộng Cửu Thiên sở hữu hệ thống PVP cực kỳ đa dạng. Các game thủ có thể thoả sức thể hiện bản lĩnh qua các trận PK 1vs1, 3vs3, hoặc sát cánh cùng anh em bang hội trong các trận bang chiến, liên minh bang hội và xưng bá võ lâm.